Quảng cáo

HLV Wenger nói không với "ngựa chứng" Balotelli

Thứ tư, 25/06/2014 22:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin Mario Balotelli đang trên đường tới Arsenal.

 

Trước đó, báo chí Anh đã không ít lần khẳng định cựu cầu thủ của Man xanh sẽ trở lại với Premier League thi đấu trong màu áo của Arsenal vào mùa Hè này. Nhưng tất cả sự thật cũng đã sớm được làm sáng tỏ khi mới đây, HLV của Arsenal đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên.

 

Arsene Wenger, Mario Balotelli, chuyển nhượng, Arsenal, Ngoại hạng Anh

 

“Không, không!", trả lời câu hỏi của phóng viên kênh thể thao beIN Sports về khả năng chiêu mộ Balotelli, chiến lược gia 64 tuổi người Pháp nói.

"Tin tức đó hoàn toàn là bịa đặt. Chúng ta không thể tin tất cả những gì xuất hiện trên báo chí và internet. Đôi khi tin tức được tạo nên bởi chính các tay cò hay những tờ báo đói tin".

 

Arsene Wenger, Mario Balotelli, chuyển nhượng, Arsenal, Ngoại hạng Anh

Hình ảnh của HLV Wenger trong vai trò mới tại WC 2014

Arsene Wenger, Mario Balotelli, chuyển nhượng, Arsenal, Ngoại hạng Anh

 

Hiện tại, HLV Wenger đang ở Brazil để làm BLV độc quyền cho kênh TF1 (Pháp) tại vòng VCK World Cup 2014, đây cũng là cơ hội để ông tìm ra những viên ngọc mới trong mùa Hè này, một kỳ chuyển nhượng mà Arsenal sẽ phải hoạt động rất tích cực với 100 triệu bảng được BLĐ duyệt chi để HLV người Pháp mua sắm cầu thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Arsene Wenger Mario Balotelli chuyển nhượng Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT