Quảng cáo

HLV Wenger gia cố Arsenal bằng HLV của ĐT Đức

Thứ năm, 12/06/2014 17:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal được xem là đã đạt được thoả thuận với HLV thể lực ĐT Đức Shad Forsythe, người sẽ gia nhập Arsenal sau khi World Cup 2014 kết thúc.

 

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal thì Arsenal sẽ có HLV thể lực mới trong mùa giải tới, đây được xem là phương án giúp HLV Wenger hạn chế những chấn thương và nâng cao thể lực cho các Pháo thủ.

 

Shad Forsythe, Wenger, Arsenal, ĐT Đức, Mannschaft, SVĐ Emirates, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

HLV thể lực ĐT Đức Shad Forsythe (bên trái)

 

Được biết, người sẽ cộng tác cùng HLV thể lực đương nhiệm của Arsenal Tony Colbert sẽ là HLV thể lực người Mỹ Shad Forsythe, người đã có hơn 10 năm gắn bó cùng ĐT Đức trong công tác huấn luyện thể chất cho các cầu thủ.

Hiện Shad Forsythe đang cùng ĐT Đức tham dự VCK World Cup diễn ra tại Brazil. Ông sẽ chính thức gia nhập đội bóng phía bắc London sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Đức tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014.

 

Shad Forsythe, Wenger, Arsenal, ĐT Đức, Mannschaft, SVĐ Emirates, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

Shad Forsythe, Wenger, Arsenal, ĐT Đức, Mannschaft, SVĐ Emirates, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

 

Với việc liên tục có những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây như thay đổi chiến thuật, chính sách chuyển nhượng hay vấn đề thể lực và dinh dưỡng (những công việc mà chiến lược gia người Pháp thường kiêm nhiệm. Wenger ngoài là 1 nhà cầm quân tài ba, 1 người có đầu óc kinh doanh, ông còn là 1 nhà khoa học thực thụ về chế độ tập luyện và dinh dưỡng cho các cầu thủ. Điều này đã được áp dụng trên những lò đào tạo của Arsenal trên toàn cầu.), thì đây được coi là những thay đổi tích cực nhằm hướng tới thành công mới cùng đội bóng ông vừa đồng ý gắn bó thêm 3 năm cho tới năm 2017.

Vài nét về tân HLV của Arsenal:
Shad Forsythe sinh ngày 08 tháng 6 1973 tại Wenatchee, Washington ở Mỹ. Từng theo học cử nhân tại Đại học bang Washington vào năm 1996, theo ngành vật lý trị liệu. Vào năm 1998, ông có bằng thạc sĩ với ngành cơ chế sinh học và Kinesiology tại trường Đại học Tennessee. Năm 1999, ông là chuyên gia vật lý trị liệu ở Trung tâm Đào tạo Olympic tại Mỹ. Năm 2004, ông cùng ĐT bóng đá nữ Mỹ giành HCV Olympic Athens, sau đó được HLV ĐT Đức Jürgen Klinsmann đưa về làm HLV thể lực cho đội. Hiện tại, HLV 40 tuổi người Đức đã có tròn 10 năm gắn bó cùng Mannschaft, ông được cho là sẽ có một bản hợp đồng dài hạn cùng CLB nước Anh Arsenal trong thời gian tới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shad Forsythe Wenger Arsenal ĐT Đức Mannschaft SVĐ Emirates chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT