Quảng cáo

Real Madrid "bật đèn xanh" cho Arsenal vụ Morata

Thứ ba, 10/06/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng xác nhận, thủ thành Iker Casillas sẽ tiếp tục ở lại với Real Madrid, nhưng tài năng trẻ Alvaro Morata có thể ra đi. Một tín hiệu “đèn xanh” mà Arsenal thực sự muốn thấy.

 

Ngay khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Arsenal, HLV Arsene Wenger nhận được gói đầu tư trị giá 100 triệu bảng từ Ban lãnh đạo. Với số tiền cực lớn này, “Giáo sư” người Pháp dự tính sẽ mang về thêm 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh và 2 tiền đạo. Những ngày qua, ông điền một loạt cái tên vào danh sách cần tuyển mộ, trong đó có cả thủ môn Iker Casillas và tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.

 

Arsenal, Alvaro Morata, Real Madrid, Dani Carvajal, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh

 

Wenger tin rằng, kinh nghiệm và tài năng của Casillas sẽ giúp Arsenal yên tâm với những vấn đề nơi khung gỗ. Trong khi đó, phương án Morata có thể mang sự sắc bén trở lại với hàng công “Pháo thủ”. Mùa vừa qua, tiền đạo 21 tuổi người Tây Ban Nha ghi 9 bàn thắng cho Real Madrid, nhưng lại được thực hiện chỉ trong có 517 phút, tức đạt hiệu suất 57 phút/ bàn – cao nhất tại La Liga.

Thương vụ Casillas e khó thành công. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đã một mực khẳng định, không có chuyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để thủ thành đội trưởng ra đi và hứa hẹn, mùa tới anh sẽ bắt toàn bộ các trận đấu ở CLB. Cách đây mấy ngày, đích thân Chủ tịch Perez cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi tiết lộ, ông chuẩn bị mời “Thánh Iker” gia hạn.

Nhưng với trường hợp của Morata thì khác. Ancelotti thừa nhận, tài năng trẻ này có thể rời Bernabeu ngay trong mùa hè năm nay nếu có đội bóng nào đó đưa ra mức giá hợp lý. Lý do chiến lược gia người Italia sẵn sàng bán siêu tài năng trẻ của lò Castilla là vì ông muốn tăng thêm quỹ chuyển nhượng, qua đó thực hiện thương vụ “bom tấn” mang tên Luis Suarez của Liverpool.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Morata và Real Madrid vào khoảng 25 triệu euro, nhưng trên thị trường chuyển nhượng, anh được định giá chỉ khoảng 18 triệu euro. Đây cũng là con số mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn và phía Arsenal sẵn sàng chi trả. Những ngày gần đây, thế giới bóng đá tập trung tất cả vào World Cup và đây chính là cơ hội để Arsenal đột phá vụ Morata.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Arsenal Morata chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT