Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ thành công Alvaro Morata với 10 triệu euro

Thứ năm, 29/05/2014 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) -Theo tờ La Información của Tây Ban Nha, thì Arsenal được cho là đã thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

 

Theo đó, phía Real Madrid và Arsenal đã đạt được thỏa thuận về thương vụ tiền đạo Alvaro Morata từ trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid hôm thứ Bảy tuần trước.

 

Arsenal, Alvaro Morata, Real Madrid, Dani Carvajal, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh

Morata có hiệu suất ghi bàn khủng nhất La Liga mùa này

 

Được biết, ngoài phải chi ra mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro cho sự phục vụ của tiền đạo trẻ của Tây Ban Nha thì phía Arsenal sẽ phải ưu tiên để Real Madrid mua lại Alvaro Morata trong 2 năm tới với mức phí chuyển nhượng là 25 triệu euro tương tự như bản hợp đồng của Dani Carvajal với Bayer Leverkusen 2 năm trước đây.

Cũng theo nguồn tin này tiết lộ thì Morata đã bắt đầu sắp xếp đồ đạc của mình để đến Anh, đây được xem là thương vụ có lợi cho cả 2 phía, khi Real có cơ hội cho ngôi trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của mình thi đấu nhiều hơn vừa có thêm tiền cho những thương vụ vào mùa Hè này như Suarez và Aguero. Trong khi phía Arsenal là có một chân sút đủ tầm để có thể dự bị cho Giround, chân sút có tất cả 16 bàn thắng tại Premier League mùa này.

Mùa giải này, Morata ghi được 9 bàn thắng trong 8 lần được hiếm hoi được ra sân thi đấu tại La Liga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alvaro Morata Real Madrid Dani Carvajal chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT