Quảng cáo

Ronaldo nổi cáu với pha xử lý không tốt của Morata khi Real đang bị dẫn bàn

Thứ hai, 05/05/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã có khoảnh khắc không hài lòng với người đàn em Morata vì tình huống xử lý bóng không tốt khiến cơ hội để Real Madrid gỡ hòa trôi qua.

 

Video bóng đá: Ronaldo lập siêu phẩm đánh gót theo phong cách Ibrahimovic


Real Madrid hừng hực khí thế bước vào cuộc đọ sức với Valencia trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên tất cả những gì mà thày trò HLV Carlo Ancelotti làm được chỉ là một trận hòa đầy tiếc nuối.

 

Trước đó Atletico Madrid cũng đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước Levante, và dĩ nhiên một trận hòa sau đó không thể làm đội bóng Hoàng gia hài lòng.

 

Real vs Valencia, Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata, Real Madrid, Kền Kền, Ronaldo lập siêu phẩm, CR7, vong 36 la liga, la liga

Ronaldo ghi bàn thắng đẹp mắt trong những phút cuối cùng

 

Đây cũng là trận đấu chứng kiến một bàn thắng ngẫu hứng rất đẹp mắt của Ronaldo ở những phút cuối cùng của trận đấu. Bàn thắng tuy muộn màng nhưng nó cũng níu giữ cơ hội vô địch của Real Madrid. Bởi ở vòng cuối chỉ cần Barca đánh bại Atletico, Real thắng thì họ sẽ trở thành nhà vô địch.

 

Video bàn thắng: Ronaldo nổi cáu với pha xử lý cá nhân của Morata

 

Tình huống ghi bàn ở những phút cuối không phải điểm nhấn duy nhất của tiền đạo người Bồ. Ronaldo đã rất nỗ lực ở trận đấu này và nhiều tình huống dứt điểm của anh đã bị từ chối bởi thủ thành bên phía Valencia.

 

Phút 83, trong một pha tấn công nhanh Morata có bóng trong chân và Ronaldo chạy chỗ thông minh để có một khoảng trống có lợi. Ra hiệu muốn có bóng, nhưng Morata cũng đã thể hiện sự nóng vội của mình bằng cú dứt điểm ngay nhưng đưa bóng lên khán đài. Ronaldo lập tức tỏ thái độ không hài lòng với đàn em và nét biểu cảm trên khuôn mặt tỏ ra rất tiếc nuối. Khi đó Kền Kền đang bị dẫn 2-1 và phản ứng của Ronaldo đã như tiếp thêm sức mạnh cho Real. Cuối cùng họ cũng có được bàn gỡ hòa và tỷ số 2-2 đã được giữ đến những phút cuối cùng.

 

Siêu phẩm – sự nóng giận - tất cả đã cho thấy khát khao ghi bàn, khát khao chiến thắng cao như nào trong con người Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Valencia Cristiano Ronaldo Alvaro Morata Real Madrid Kền Kền Ronaldo lập siêu phẩm CR7 vong 36 la liga la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT