Quảng cáo

Ronaldo nổ súng, Real vẫn lỡ hẹn chiến thắng

Thứ hai, 05/05/2014 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã không thể tận dụng được thời cơ để áp sát Atletico Madrid sau trận hòa rất đáng thất vọng trước Valencia.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-2 Valencia

 

Bước vào cuộc đối đầu khó khăn với Valencia, thày trò Carlo Ancelotti như được tiếp thêm động lực thi đấu bởi trước đó Atletico đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước Levante. Như vậy chỉ cần thắng "Bầy dơi" họ sẽ nắm cơ hội rất lớn để vô địch bởi vòng cuối đội bóng cùng thành phố Madrid sẽ phải đương đầu với Barcelona.

 

Với sự hưng phấn lớn đó, Real đã nhập cuộc một cách đầy hứng khởi với ba mũi tấn công quen thuộc Bale-Benzema-Ronaldo. Trận đấu này Carlo Ancelotti còn xếp Isco đá ngay từ đầu và sơ đồ chiến thuật 4-3-3 được mong chờ tạo nên sức mạnh lớn hơn nữa cho Madrid.

 

Real vs Valencia, Ronaldo nổ súng, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Valencia, vong 36 la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Ateltico madrid

Real Madrid bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng một cách đầy tiếc nuối


Thế nhưng khó ai có thể lường trước được rằng chính điều đó đã khiến Kền Kền thi đấu rối như tơ vò. Các tuyến dù cố gắng cầm bóng triển khai tấn công nhưng trước sự vây hãm và thi đấu pressing toàn sân. Valencia cơ bản đã khống chế được lối chơi của Real Madrid.

 

Điều đó càng được thể hiện rõ hơn khi họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút cuối ở hiệp 1 bằng bàn thắng ủa Mathieu. Bàn thua như một gáo nước lạnh dội vào tham vọng tại La Liga của Madrid. Họ tràn lên tấn công trong hiệp hai và những nỗ lực đó cũng được đền đáp xứng đáng với bàn gỡ hòa của Ramos.

 

Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được sau khi có bàn thắng, Valencia vẫn không hề nao núng và thực hiện những pha phản công cực kỳ nhạy bén. Một lần nữa đội khách vượt lên bằng bàn thắng của Daniel Parejo và áp lực dồn lên đôi vai Kền Kền ngày một lớn. Khán đài Bernabeu không ngớt những tiếng la ó bởi những tình huống xử lý không tốt của đội nhà.

 

Khi người ta đã nghĩ tới viễn cảnh một trận thua hiện hữu trước mắt thì Ronaldo xuất hiện đúng lúc giải cứu Kền Kền. Dù chỉ ghi được bàn thắng muộn trong những phút cuối nhưng đó là bàn thắng vẫn cực kỳ quan trọng với Real Madrid. Bởi sau bàn thắng đó ít nhất họ vẫn có quyền hy vọng vào một cuộc lật đổ Atletico ở vòng cuối La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Valencia Ronaldo nổ súng Cristiano Ronaldo Real Madrid Valencia vong 36 la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Ateltico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo