Quảng cáo

Cristiano Ronaldo đập tan kỷ lục của bộ ba Messi, Nistelrooy và Altafini

Thứ tư, 30/04/2014 13:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập cú đúp vào lưới Bayern Munich đêm qua, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Altafini, Messi và Nistelrooy để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong một mùa giải tại Champions League.

 

Video bóng đá: Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 15 tại Cup C1 đầy phấn khích

 

Real Madrid đã có chiến thắng không tưởng 4-0 ngày trên sân Allianz Arena của Hùm Xám. Chiến thắng đậm đà đến khó tin này đã giúp Kền Kền có tấm vé vào chơi trận chung kết tại Lisbon.

 

Góp công lớn vào thắng lợi này phải kể đến Ramos và Ronaldo. Cả hai mỗi người đều có một cú đúp cho riêng mình. Đặc biệt hơn cả vẫn là Ronaldo, tiền đạo người Bồ đã có được bàn thắng thứ 15 rồi 16 tại Champions League mùa giải này. Đặc biệt khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cũng là bàn thứ 15 của CR7, anh đã ăn mừng một cách rất đặc biệt sự kiện trọng đại này.

 

Cristiano Ronaldo, Ronaldo lập cú đúp, bán kết cúp c1, bayern vs real, Messi, Nistelrooy, Altafini, Champions League

Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 15 đầy cảm xúc

 

Điều đó đã khiến anh trở thành cầu thủ số 1 có khả năng săn bàn trong một mùa giải tại Champions League. Trước đó Cris cùng Altafini, Messi và Nistelrooy đều có 14 bàn thắng.

 

Cristiano Ronaldo đang có một mùa giải xuất sắc với 44 trận thi đấu cho Real và ghi được 49 bàn. Trong đó có 30 tại La Liga, 16 Champions League và 3 ở cúp Nhà vua. Nếu tính cả thành tích cùng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đã thi đấu tổng cộng 48 trận và nhả đạn 56 lần.

 

Với việc ghi thêm 2 bàn này, Ronaldo đã nâng tổng cộng con số bàn thắng tại Champions League trong sự nghiệp lên con số 67, ngang bằng với thành tích mà Messi đã lập được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo lập cú đúp bán kết cúp c1 bayern vs real Messi Nistelrooy Altafini Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT