Quảng cáo

Arsenal chi 3.5 triệu bảng để mua lại người cũ từ Sociedad

Thứ tư, 11/06/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang có ý định kích hoạt điều khoản mua lại Carlos Vela của Sociedad trong mùa hè với mức giá bèo bọt 3.5 triệu bảng.

 

Arsenal, Carlos Vela, Real Sociedad, Pháo thủ, Arsenal mua lai Carlos Vela, chuyen nhuong Arsenal, World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014

Carlos Vela sẽ về Arsenal với giá 3.5 triệu bảng

 

Mùa hè năm 2012, sau một thời gian dài gắn bó với Arsenal nhưng không thể tìm được chỗ đứng cho mình, Carlos Vela đã ký vào bản hợp đồng dài hạn với Sociedad. Trong hợp  đồng chuyển nhượng, Pháo thủ đã thòng thêm một điều khoản mua lại Vela bất cứ lúc nào với mức giá 3.5 triệu bảng. Đó là chìa khóa để thương vụ này có khả năng thành công rất lớn. Chủ tịch của Real Sociedad, Jokin Aperribay cũng đã xác nhận thông tin này: "Arsenal đã thông báo với chúng tôi rằng Vela sẽ về với họ trong mùa giải tới".

 

Carlos Vela gia nhập Arsenal từ năm 2005, tuy nhiên cầu thủ này đã không có nhiều cơ hội để lại ấn tượng. Việc anh được cho nhiều đội bóng suốt từ quãng thời gian đó đến năm 2011 đã khiến Arsenal quyết định bán người.

 

Tuy nhiên kể từ khi gia nhập Sociedad hồi mùa hè 2012, Vela đã thể hiệ một phong độ hoàn toàn khác. Tiền đạo người Mexico trở thành cầu thủ thi đấu xuất sắc với 16 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo,  là chân sút trụ cột của đội bóng mới.

 

Chính những gì mà Vela đã làm được đã thuyết phục hoàn toàn HLV Arsene Wenger và ông đang cân nhắc khả năng mua lại tiền đạo này. Rõ ràng đây là lựa chọn hợp lý khi mà lực lượng của Pháo thủ vẫn còn mỏng, đặc biệt lại là trường hợp của hàng tiền đạo. Tại kỳ World Cup lần này, do xung đột với HLV mà Vela đã không được triệu tập cùng đội tuyển Mexico tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Carlos Vela Real Sociedad Pháo thủ Arsenal mua lai Carlos Vela chuyen nhuong Arsenal World Cup 2014 lich thi dau World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT