Quảng cáo

Arsenal nhắm tới cựu sao ngôi sao của Tottenham

Thứ ba, 10/06/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp tục kế hoạch mua sắm trong phiên chợ hè, Arsenal đã nhắm tới cựu trung vệ Steven Caulker của Tottenham hiện đang chơi cho CLB Cardiff.

 

Steven Caulker,  Cardiff, Arsenal, Tottenham, chuyển nhượng arsenal, chuyen nhuong tottenham, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Arsenal nhắm tới Steven Caulker

 

Steven Caulker gia nhập đội trẻ của Tottenham trong năm 2007 khi mới 16 tuổi, 2 năm sau anh bắt đầu ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên của mình với Spurs và sau đó được gửi sang Yeovil Town, Bristol City và Swansea City để học việc. Trong mùa hè năm ngoái, Caulker đã chính thức chuyển sang khoác áo Cardiff với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng Anh. Tại đây anh nhanh chóng trở thành thủ quân của đội và tiếp tục duy trì phong độ ổn định.

 

Sau mùa giải khá thành công cùng Cardiff, Caulker đã nhận được sự chú ý từ một số đội bóng lớn tại Anh như Liverpool, Swansea City hay Tottenham... Theo tờ The Metro, hiện tại Arsenal cũng đã vào cuộc tranh giành ngôi sao 22 tuổi này.

 

Về phía Liverpool, Steven Caulker nhận được sự quan tâm được biết từ HLV Brendan Rodgers khi ông cho rằng cầu thủ này sẽ là một sự tăng cường chất lượng trong sơ đồ chiến thuật của mình. Trong khi đó, Swansea và Tottenham đều đã được thử nghiệm tài năng của Caulker và họ muốn tái hợp trung vệ này kể từ mùa giải sắp tới.

 

Arsenal được cho là đội bóng đang rất quan tâm tới Ashley Williams của Swansea City, tuy nhiên mới đây đội bóng này đã nói rằng thương vụ này sẽ không xảy ra. Hướng tới Steven Caulker được xem là một nước bài khôn ngoan đối với HLV Arsene Wenger bởi ông đang chuẩn bị cắt giảm nhân sự với cái tên Thomas Vermaelen. Hơn nữa, Caulker hứa hẹn sẽ là sự thay thế Per Mertesacker trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Caulker Cardiff Arsenal Tottenham chuyển nhượng arsenal chuyen nhuong tottenham chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT