Quảng cáo

Alex Song mong được Arsene Wenger ‘giải cứu’ khỏi Barca

Thứ bảy, 31/05/2014 12:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Alex Song đã thừa nhận sai lầm khi chia tay Arsenal để gia nhập Barcelona và hy vọng HLV Arsene Wenger sẽ đưa anh trở lại Premier League thi đấu ở mùa giải tới.

 

Alex Song, Alex Song that bai, Alex Song chia tay barca, Alex Song tro lai Premier League, MU muon co Alex Song,Alex Song tro lai Arsenal, Arsenal chao don Alex Song, Alex Song muon choi cho ArsenalAlex Song mong được trở lại Arsenal chơi bóng


Chuyển đến Barcelona từ mùa hè năm 2012 nhưng có vẻ như Alex Song đã hối hận với quyết định của mình, trong một lần trả lời báo chi, cầu thủ người Cameroon đã bày tỏ mong ước được trở lại khoác áo đội bóng cũ Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Alex Song cho biết: “Tương lai của tôi vẫn đang là một dấu hỏi, nhưng tôi vẫn nhớ mãi quãng thời gian thi đấu cho Arsenal. Tôi muốn được thi đấu với cảm giác đó và tôi chờ sự thay đổi trong tương lai. Hiện tại, tôi vẫn là người của Barca.”

 

Kể từ khi chuyển đến đội bóng mới, Alex Song đã không được sử dụng thường xuyên, dù Barcelona đã có nhiều sự thay đổi ở chiếc ghế HLV nhưng vị trí của tiền vệ này vẫn là băng ghế dự bị. Có nhiều thông tin cho rằng BLĐ Barca sẽ bán Song cho đội bóng nào trả đủ 17 triệu bảng.

 

Cơ hội để Alex Song quay trở lại đội bóng cũ là khá cao, HLV Arsene Wenger đang có ý định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội phó Mikel Arteta nên ông sẽ phải tìm kiếm một bản hợp đồng mới để thay thế.

 

Alex Song đã có thời gian thi đấu thành công ở Arsenal nên chiến lược gia người Pháp cũng không phải quá lo lắng về việc thích nghi với lối chơi. Thế nên sau lời khẩn cầu của Alex Song, rất có thể HLV Arsene Wenger dang tay cứu vớt cậu học trò cũ nhưng sẽ chỉ với mức giá khoảng 8 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Song Alex Song that bai Alex Song chia tay barca Alex Song tro lai Premier League MU muon co Alex Song Alex Song tro lai Arsenal Arsenal chao don Alex Song Alex Song muon choi cho Arsenal
Xem thêm