Quảng cáo

Wenger ‘xem giò’ 3 sát thủ tại World Cup 2014

Thứ năm, 12/06/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger vẫn đang tìm kiếm 1 tiền đạo đẳng cấp cho Arsenal. Và World Cup 2014 tại Brazil là dịp không thể tốt hơn để ông có cái nhìn toàn diện về những mục tiêu của mình.

 

Arsene Wenger xem giò Mandzukic Benzema và Balotelli tại World Cup 2014, Mandzukic tuyên bố rời Bayern, Puma giúp Arsenal mua Balotelli, Benzema đến Arsenal, Arsene Wenger, Arsenal, Mario Mandzukic, Mario Balotelli, Karim BenzemaHLV Wenger tận dụng World Cup 2014 để tìm tiền đạo cho Arsenal

 

Sát thủ đầu tiên mà HLV Arsene Wenger hướng tới là tiền đạo Mario Mandzukic. Tiền đạo người Croatia chắc chắn sẽ đá chính trong đội hình của HLV Niko Kovac trong trận khai mạc World Cup 2014 với chủ nhà Brazil. Bên cạnh Brazil, Croatia cũng sẽ phải gặp Cameroon và Mexico, những đối thủ rất khó chịu với bất kì đội bóng nào. Đó sẽ là cơ hội để Giáo sư có cái nhìn toàn diện về ngôi sao 28 tuổi, người đã công khai tuyên bố sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè này.

 

Ngôi sao tiếp theo nằm trong danh sách ‘săn đầu người’ của HLV Arsenal là tiền đạo đồng hương Karim Benzema. Đây là một mục tiêu không mới của Pháo thủ. Benzema muốn ở lại Real Madrid nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn đưa Luis Suarez về Bernabeu. Để thực hiện thương vụ đó, Kền kền trắng cần rất nhiều tiền và bán cựu tiền đạo Lyon là phương án để thu xếp chuyện tiền bạc.

 

Mario Balotelli của Italia là tiền đạo cuối cùng trong danh sách này. Siêu quậy 24 tuổi là người được kì vọng sẽ lĩnh xướng hàng công của Azzurri. Tài năng của Super Mario là không thể phủ nhận, vấn đề lớn nhất của anh là làm sao để giữ được cái đầu thật bình tĩnh. Milan khẳng định không bán Balo song nhà tài trợ áo đấu Puma có thể là cầu nối để Arsenal thực hiện thương vụ này.

 

HLV Arsene Wenger là người rất tinh tường trong việc tuyển quân và người hâm mộ Pháo thủ hi vọng sau World Cup, Giáo sư sẽ lựa chọn được 1 chân sút phù hợp cho đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger xem giò Mandzukic Benzema và Balotelli tại World Cup 2014 Mandzukic tuyên bố rời Bayern Puma giúp Arsenal mua Balotelli Benzema đến Arsenal Arsene Wenger Arsenal Mario Mandzukic Mario Balotelli Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo