Quảng cáo

Cha đẻ Yaya Toure khẳng định tương lai của con trai

Thứ năm, 12/06/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước tin đồn Yaya Toure sẽ chia tay Man City trong mùa hè này, mới đây cha đẻ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng khẳng định tương lai của con trai mình.

 

Bờ Biển Ngà, Yaya Toure, yaya toure rời man city, yaya toure ở lại man city, chuyển nhượng man city, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè, World Cup

Cha Yaya Toure khẳng định tương lai của con trai

 

Xuất phát từ việc Man City quên ngày sinh nhật lần thứ 31 của Yaya Toure, tiền vệ này đã tỏ rõ sự không hài lòng khi muốn rời Etihad ngay trong mùa hè. Mặc dù đội chủ sân Etihad khẳng định Y.Toure không phải là cầu thủ để bán nhưng, người đại diện của tiền vệ này vẫn lên tiếng cho biết thân chủ của mình sẽ rời Man City.

 

Ngay sau những động thái của Yaya Toure, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng anh đang tính tới phương án trở lại Barcelona để tiếp tục sự nghiệp. Mới đây, đích thân cha đẻ của Yaya Toure ông Mory Toure đã lên tiếng nói về tương lai của con trai mình. Theo đó, ông khẳng định Yaya sẽ không đi đâu cả bởi anh vẫn đang hạnh phúc tại Man City.

 

"Không, Yaya sẽ chẳng đi đâu cả. Tôi cũng không mong muốn con trai mình rời Man City", ông Mory cho biết. "Nếu Yaya muốn Man City đặc biệt chú ý tới ngày sinh nhật của mình, đơn giản vì từ nhỏ nó đã như vậy. Nếu rời Man City chỉ vì chuyện sinh nhật, điều đó thật là trẻ con. Theo tôi, đây là thời điểm thích hợp nhất để BLĐ Man City bày tỏ thành ý của mình với những gì con trai tôi đã đóng góp cho đội bóng".

 

Trong 3 mùa giải gần đây của Man City, Yaya Toure luôn là một cầu thủ quan trọng giúp đội nhà đi đến những thành công. Đặc biệt là ở mùa giải vừa qua, Y.Toure đóng góp tổng cộng 24 bàn thắng giúp M.C giành chức vô địch Premier League và League Cup.

 

Nếu rời Man City, Yaya Toure sẽ để lại một lỗ hổng lớn trong đội hình The Citizens ở cả hàng tấn công và phòng thủ. Hiện tại Yaya đang nhận khoảng 200.000 bảng/tuần tại Etihad và Man City cần phải nhanh chóng 'trói' chân cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bờ Biển Ngà Yaya Toure yaya toure rời man city yaya toure ở lại man city chuyển nhượng man city tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT