Quảng cáo

Yaya Toure chưa đủ thể lực để chơi trận mở màn World Cup 2014

Thứ tư, 11/06/2014 10:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo thông báo từ chính đội ngũ y tế của ĐT Bờ Biển Ngà thì tiền vệ ngôi sao Yaya Toure vẫn chưa có được thể lực để ra sân ở trận mở màn World Cup 2014 gặp ĐT Nhật Bản.

 

Yaya Toure, Yaya Toure chấn thương, Yaya Toure khó ra sân, Bờ biển ngà, Nhật Bản, Bờ biển ngà vs Nhật bản, bờ biển ngà mất Yaya ToureYaya Toure chưa có được thể lực tốt nhất cho World Cup 2014

 

Vào ngày chủ nhật (15/6), ĐT Bờ Biển Ngà sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2014 gặp ĐT Nhật Bản. Chiến thắng ở ngày ra quân là điều mà đại diện đến từ châu Phi hướng đến, nhưng họ lại đang có những khó khăn nhất định ở khâu nhân sự.

 

Cụ thể, tiền vệ Yaya Toure đang phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương nhằm có được một vị trí chính thức. Thông tin việc ngôi sao đang chơi cho Man City chưa đủ thể lực được chính HLV Sabri Lamouchi chia sẻ với giới truyền thông sao một buổi tập của đội bóng này.

 

HLV Sabri Lamouchi chia sẻ, đội ngũ y tế của ĐT Bờ Biển Ngà đang làm việc chăm chỉ nhằm giúp cho cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2013 có thể ra sân ở trận đấu tới. Lamouchi nói: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và làm tất cả mọi thứ để đảm bảo anh ấy có thể chơi ở trận gặp Nhật Bản.”

 

Kể từ khi chia tay Man City đến Mỹ để hội quân cùng đồng đội, Yaya Toure không thể chơi hai trận giao hữu của Bờ Biển Ngà với Bosnia và El Salvador. Nếu Yaya Toure không kịp thể lực ra sân thì đó sẽ là một bài toán khó khăn cho HLV Sabri Lamouchi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT