Quảng cáo

Real Madrid gửi đến Chelsea lời đề nghị khó từ chối

Thứ tư, 11/06/2014 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có bằng được Ramires, BLĐ Real Madrid vừa gửi đến Chelsea một lời đề nghị khó có thể cho từ chối.

 

Real Madrid, Chelsea, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Ramires den real madrid, chelsea ban RamiresReal Madrid đang rất quyết tâm để có được Ramires (trái)


Kể từ khi cập bến Stamford Bridge từ mùa hè năm 2010, Ramires luôn được xem là cầu thủ không thể thay thế nơi khu trung tuyến của Chelsea. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp và chuyền bóng tốt, tuyển thủ Brazil đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

 

Trong bối cảnh Sami Khedira chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao sau thời gian dài dính chấn thương dây chằng đầu gối, lão tướng Xabi Alonso đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, HLV Carlo Ancelotti đang muốn chiêu mộ Ramires để đá cặp tiền vệ phòng ngự với Luka Modric kể từ mùa giải tới.

 

Mức giá ban đầu mà Real Madrid gửi đến Chelsea là 25 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá này nhanh chóng bị HLV Mourinho từ chối. Không từ bỏ, phía Real tiếp tục có những động thái hỏi mua ngôi sao người Brazil.

 

Mới đây, tờ Daily Express đăng tải thông tin, Real Madrid vừa gửi đến Chelsea một lời đề nghị không thể cưỡng lại. Cụ thể, nếu đồng ý để Ramires đến Tây Ban Nha thì The Blues sẽ nhận được hai ngôi sao là Isco và Khedira cùng một khoản tiền.

 

Rõ ràng lời đề nghị mới này của Real Madrid sẽ khiến HLV Mourinho phải suy nghĩ. Vị trí của Ramires rất quan trọng nhưng hoàn toàn có thể thay thế bằng Khedira, còn với Isco, Mourinho sẽ không còn quá lo lắng tìm người truyền cảm hứng cho đội bóng. Hiện tại phía Chelsea vẫn chưa có câu trả lời nào sau đề nghị của Real, nhưng sẽ chẳng bất ngờ nếu Mourinho đồng ý với giao kèo đổi người này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Ramires den real madrid chelsea ban Ramires
Xem thêm
TIN NỔI BẬT