Quảng cáo

Fletcher sẽ kịp trở lại trước mùa giải mới

Thứ năm, 12/06/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Darren Fletcher vừa đem đến một tin vui cho HLV Louis Van Gaal và người hâm mộ Manchester United bằng cách tiết lộ anh sẽ trở lại trong thời gian tập luyện trước mùa giải mới.

 

Fletcher trở lại sau chấn thương, Fletcher gãy ngón chân trận Southampton, Fletcher đem tin vui cho Man United, Fletcher trở lại khi Van Gaal đến Man United, Darren Fletcher, Manchester UnitedDarren Fletcher sẽ trở lại trước mùa giải mới

 

Darren Fletcher đã bị gãy ngón chân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Southampton và nhiều người lo sợ tiền vệ của Manchester United sẽ cần phải phẫu thuật để giải quyết chấn thương.

 

Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi đã xua tan tất cả khi cho biết anh sẽ có mặt trong buổi tập đầu tiên của đội bóng cùng HLV mới Louis Van Gaal.

 

Fletcher không dấu được niềm vui bởi thông tin trên sau khi phải chịu đựng bệnh tật và chấn thương liên tiếp trong những năm gần đây. Tiền vệ mang áo số 24 chỉ trở lại vào mùa giải trước trong máu áo Quỷ đỏ khi căn bệnh viêm loét đại tràng mãn tính bình phục. Anh đã thi đấu 12 trận kể từ khi trở lại tập luyện vào tháng 12. Nhưng điều đó cũng không giúp ích nhiều cho đội bóng và HLV David Moyes bị sa thải vào tháng Tư.

 

Van Gaal được cho là sẽ có khoản tiền lên tới 200 triệu bảng để mua sắm trong mục tiêu đem vinh quang trở lại Nhà hát của những giấc mơ. Chiến lược gia người Hà Lan đang ráo riết tìm kiếm 1 tiền vệ trung tâm – vị trí yếu nhất trong đội hình Man United vào lúc này. Các mục tiêu mà HLV 63 tuổi đang hướng tới là Kevin Strootman và Bastian Schweinsteiger, đều là những học trò cưng của ông trước đây.

 

Fletcher, người đã 328 lần ra sân trong 14 năm ở Old Trafford sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thuyết phục ông thầy nổi tiếng khó tính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fletcher trở lại sau chấn thương Fletcher gãy ngón chân trận Southampton Fletcher đem tin vui cho Man United Fletcher trở lại khi Van Gaal đến Man United Darren Fletcher Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT