Quảng cáo

Fletcher an ủi De Gea

Thứ năm, 23/01/2014 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Darren Fletcher vừa lên tiếng bênh vực David de Gea sau thất bại xấu hổ trước Sunderland ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn rạng sáng nay.

 

Fletcher, De Gea, Darren Fletcher, David de Gea, Sunderland, Cúp Liên đoàn, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh
David de Gea

 

Trận này, David de Gea đã mắc sai lầm trong bàn thắng ở hiệp phụ của Phil Bardsley, khiến Manchester United suýt thua sớm. Nhưng may cho anh khi Chicharito ghi bàn ngay sau đó từ chấm 11m để tái lập thế dẫn trước và đưa hai đội vào loạt luân lưu. Ở đây, De Gea đã xuất sắc cản phá hai pha dứt điểm nhưng vẫn không thể giúp đội nhà thắng trận.

Dù sao, chừng đó cũng là đủ để thủ thành 23 tuổi chuộc lỗi. Sau trận anh đã nhận được những lời an ủi của đàn anh Darren Fletcher:“David đã chơi tốt. 18 tháng qua, tôi không nghĩ có một thủ môn nào xuất sắc hơn anh ấy. Anh ấy thực sự chơi rất tốt. Anh ấy là điểm sáng, một trong những điểm sáng hiếm hoi của chúng tôi ở mùa này”.


“Rõ ràng anh ấy thất vọng vì thua trận, như mọi người. Nhưng tôi tin David sẽ lại đứng lên để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Anh ấy đã cản phá được hai quả 11m. Đáng ra chúng tôi phải làm tốt hơn trong loạt đá của mình. Mọi sai lầm của thủ môn đều vì không may mắn. Tôi tin anh ấy sẽ đứng dậy sau thất bại”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fletcher De Gea Darren Fletcher David de Gea Sunderland Cúp Liên đoàn Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT