Quảng cáo

NHM phản đối Man United mua Luke Shaw

Thứ tư, 11/06/2014 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thông tin Luke Shaw sẽ nhận mức lương khủng khi tới Man United, ngay sau đó đông đảo NHM đã lên tiếng phản đối khi cho rằng đó là bản hợp đồng điên rồ.

Nội dung chính

 

Mới đây báo chí Anh đồng loạt khẳng định rằng Luke Shaw đã bị Man United thuyết phục và ngày anh ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford không còn xa. Sở dĩ Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận này là bởi họ đã khiến cả Southampton và Luke Shaw xiêu lòng trước số tiền 'siêu khủng'. Theo đó, Man United bỏ ra 40 triệu bảng để mua Luke Shaw từ Southampton và đồng ý trả hậu vệ trẻ này mức lương 160.000 bảng/tuần.

 

Luke Shaw, man united mua luke shaw, fan chelsea phản ứng, Chelsea, Man United,fan phản đối mua luke shaw, luke shaw tới man united, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

NHM phản đối Man United mua Luke Shaw

 

Với những con số trên, chắc hẳn HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng tỏ ra rất bất ngờ trước những điều khoản mà Quỷ đỏ sẵn sàng cung cấp trong bản hợp đồng mua Luke Shaw. Dù hậu vệ này là mục tiêu chính của The Blues nhằm thay thế vị trí của Ashley Cole, nhưng có lẽ họ chấp nhận chào thua trước mức lương mà Man United đã hứa trả cho Luke Shaw.

 

Không chỉ 'Người đặc biệt', trên trang mạng xã hội twitter cũng xuất hiện rất nhiều những ý kiến phản đối Man United mua Luke Shaw. Trong đó, đa số NHM đều cho rằng bản hợp đồng của Quỷ đỏ là... điên rồ.

 

Một người NHM có nickname @YoungsYoung cho biết: "Luke Shaw được hưởng lương 160.000 bảng/tuần... thật là điên rồ". "Trả Shaw 160.000 bảng/tuần, anh ta mới 18 tuổi. Thật là không có thể thống gì cả, thứ bóng đá điên rồ", một NHM khác cho biết.

 

Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều ý kiến cho rằng Man United đồng ý trả lương cao cho Luke Shaw là hoàn toàn không hợp lý, nhất là khi tuyển thủ người Anh này mới chỉ 18 tuổi. Họ cho rằng Shaw còn quá trẻ để thu nhập 160.000 bảng/tuần, điều này có thể ảnh hưởng tới tương lai của chính anh. 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw man united mua luke shaw fan chelsea phản ứng Chelsea Man United fan phản đối mua luke shaw tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT