Quảng cáo

Chấp nhận để tiền đạo ra đi, Man Utd sẽ có Luke Shaw

Thứ tư, 04/06/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ DailyMail, Man Utd sẽ có được tài năng trẻ Luke Shaw nếu đồng ý chi một số tiền cộng với tiền đạo người Mexico, Chicharito vào hợp đồng chuyển nhượng giữa hai đội.

 

Man Utd, Liverpool, Southampton, Southampton ban sao, Southampton ban Luke Shaw và Adam Lallana, Luke Shaw và Adam Lallana den MU, Mu muon co Luke Shaw và Adam Lallana, Liverpool chieu mo Adam LallanaMan Utd sẽ có Luke Shaw nếu để Chicharito ra đi

 

Thương vụ Luke Shaw chuyển đến Man Utd đang tốn không biết bao giấy mực của báo chí. Với quyết tâm nâng cấp hàng thủ rất yếu và mỏng, các nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh đã năm lần bảy lượt gửi đến Southampton lời đề nghị chuyển nhượng nhưng đều bị từ chối một cách thẳng thừng.

 

Ngoài việc bị Southampton từ chối thì Man Utd còn nhận phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea, Liverpool và Man City khiến nhiều người không còn tin vào khả năng thành công của Quỷ đỏ.

 

Những tưởng thương vụ này sẽ đi vào bế tắc thì phía Southampton vừa gửi đến Man Utd một lời đề nghị rất khả quan. Cụ thể, theo thông tin từ DailyMail thì Southampton sẵn sàng nhượng lại Luke Shaw cho Man Utd với điều kiện họ nhận được một số tiền cùng tiền đạo Chicharito.

 

Lời đề nghị của Southampton gửi đến đúng vào thời điểm chân sút người Mexico cũng đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Đây có thể là một nút thắt quan trọng cho quá trình chiêu mộ Luke Shaw của Man Utd.

 

Nếu thương vụ này thành công thì cả Southampton lẫn Man Utd đều có lợi. Với Quỷ đỏ họ sẽ có được tân binh chất lượng để tái thiết đội hình, còn Southampton họ vừa có tiền lại thêm sự thay thế xứng đáng cho Rickie Lambert vừa chuyển đến Liverpool cách đây ít ngày.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Liverpool Southampton Southampton ban sao Southampton ban Luke Shaw và Adam Lallana Luke Shaw và Adam Lallana den MU Mu muon co Luke Shaw và Adam Lallana Liverpool chieu mo Adam Lallana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT