Quảng cáo

Đánh bại Liverpool, Man Utd chuẩn bị có tân binh đầu tiên

Thứ ba, 03/06/2014 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man Utd đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua nhằm sở hữu tiền vệ chạy cánh Ukraine - Yevhen Konoplyanka của Dnipro.

 

Yevhen Konoplyanka, Yevhen Konoplyanka den liverpool, man utd co Yevhen Konoplyanka, man utd chieu mo Yevhen Konoplyanka, Yevhen Konoplyanka den man utd, man utd se co Yevhen KonoplyankaMan Utd đánh bại Liverpool để chuẩn bị có được sự phục vụ của Yevhen Konoplyanka

 

Man Utd đang là đội bóng nhiệt tình nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Điều này cũng không quá bất ngờ khi họ vừa trải qua một mùa giải trắng tay và có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Louis van Gaal đến để thay thế cho David Moyes với rất nhiều sự kỳ vọng.

 

Thành công là mệnh lệnh bắt buộc mà BLĐ Man Utd gửi đến vị chiến lược gia người Hà Lan. Chính vì điều đó mà Louis van Gaal dù đang bận rộn với ĐT Hà Lan ở World Cup 2014 nhưng vẫn không quên lơ là tìm kiếm những nhân tố cho Quỷ đỏ.

 

Những cố gắng trên thị trưởng chuyển nhượng của Man Utd sắp thu được thành quả khi mới đây, báo chí Anh đăng tải thông tin Man Utd đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua nhằm sở hữu tiền vệ chạy cánh Ukraine - Yevhen Konoplyanka của Dnipro.

 

Liverpool là đội phát hiện ra tài năng của Konoplyanka sớm nhất nhưng với những bất đồng về phí chuyển nhượng cũng như mức lương của ngôi sao này sẽ nhận được ở đội bóng mới nên thương vụ đã bị đình trệ. The Kop chần chừ là cơ hội của Man Utd. Số tiền 12 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra gần như đã thuyết phục được Dnipro.

 

Ở tuổi 24, Yevhen Konoplyanka là một trong những trụ cột của tuyển Ukraine. Mùa trước, anh ghi được 8 bàn trong 27 trận dưới màu áo Dnipro, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League. Ngoài Yevhen Konoplyanka, tân HLV Van Gaal còn đang nhắm một loạt cầu thủ khác nhằm bổ sung sức mạnh cho Man Utd như Mats Hummel, Kevin Strootman, Luke Shaw hay Bastian Schweinsteiger.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yevhen Konoplyanka Yevhen Konoplyanka den liverpool man utd co Yevhen Konoplyanka man utd chieu mo Yevhen Konoplyanka Yevhen Konoplyanka den man utd man utd se co Yevhen Konoplyanka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT