Quảng cáo

Sau David Luiz, PSG sẽ chiêu mộ thêm một ngôi sao của Chelsea

Thứ ba, 03/06/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thành công với thương vụ David Luiz, phía PSG vẫn chưa thôi ý định tiếp tục ‘rút ruột’ thêm 1 ngôi sao của Chelsea và cầu thủ mà đội bóng Pháp hướng đến là Branislav Ivanovic.

 

Video bóng đá: Tài năng của Ivanovic

 

Đầu quân cho Chelsea sau bản hợp đồng mua đứt với Lokomotiv Moscow trị giá 9.7 bảng, hơn một năm sau, Mourinho đã biến Ivanovic thành con át chủ bài với lối chơi đa phong cánh, hiệu quả và dẻo dai. Từ vị trí trung vệ ban đầu, tuyển thủ người Serbia còn xuất sắc ở mỗi tình huống lên tham gia tấn công.

 

Branislav Ivanovic , Branislav Ivanovic roi chelsea , chelsea khong ban Branislav Ivanovic , psg muon co Branislav Ivanovic , Tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong chelse , Chelsea FC, PSG khát khao có sực phục vụ của Branislav Ivanovic

 

Hơn 5 năm khoác áo đội bóng thành Luân Đôn, cầu thủ 30 tuổi, đã có 251 lần ra sân ghi được 25 bàn thắng. Đặc biệt, cựu cầu thủ Moscow nắm trong tay nhiều danh hiệu cao quý từ CLB, Premier League (1), FA Cup (3), Champions League (1) cho đến Europa League (1).

 

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Branislav Ivanovic, PSG đã ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Serbia, PSG sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng, con số khá thấp với tài năng cũng như những đóng góp của Branislav Ivanovic cho Chelsea thời gian qua.

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, PSG sẽ khó thuyết phục được Chelsea cũng như HLV Mourinho như ở thương vụ David Luiz. Hiện tại, Người đặc biệt đang xem Branislav Ivanovic là ngôi sao không thể thay thế ở hàng thủ của The Blues và chẳng dại gì ông bán đi ngôi sao với mức giá rẻ đến vậy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Branislav Ivanovic Branislav Ivanovic roi chelsea chelsea khong ban Branislav Ivanovic psg muon co Branislav Ivanovic Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT