Quảng cáo

‘Hàng thải’ của Mourinho được Liverpool và Tottenham theo sát

Thứ ba, 03/06/2014 12:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không tìm được vị trí dưới thời HLV Mourinho nhưng hậu vệ cánh trái Ryan Bertrand lại đang là mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng Liverpool và Tottenham.

 

Ryan Bertrand, Ryan Bertrand roi chelsea, chelsea chia tay Ryan Bertrand, Ryan Bertrand den liverpool, tottenham muon co Ryan Bertrand, Ryan Bertrand se den tottenhamBertrand không có chỗ đứng ở Chelsea dù Cole đã ra đi


Ryan Bertrand là một cầu thủ trẻ tiềm năng của Chelsea nhưng dưới thời HLV Mourinho, cầu thủ người Anh không được trọng dụng và bị chiến lược gia này đẩy đến Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn.

 

Trong màu áo đội bóng mới, Ryan Bertrand đã thể hiện phong độ khá xuất sắc và có nhiều đóng góp vào thành tích chung của đội bóng này. Hoàn thành xong bản hợp đồng cho mượn, Ryan Bertrand trở lại Chelsea nhưng khả năng anh giành một vị trí chính thức là vô cùng khó khăn.

 

Nhận thấy tương lai bất ổn của Ryan Bertrand, cả Tottenham và Liverpool đã ngay lập tức gửi đến Chelsea những lời đề nghị khá hậu hĩnh. Mức giá mà Spurs sẵn sàng bỏ ra là 6 triệu bảng, tân HLV Mauricio Pochettino xem Ryan Bertrand là ngôi sao đủ sức vực dậy hàng thủ tương đối rệu rã của Gà trống mùa giải vừa qua.

 

Với Liverpool, họ cần có sự bổ sung chất lượng vì mùa giải tới đội bóng này sẽ phải căng sức trên nhiều mặt trận và Ryan Bertrand sẽ phù hợp với lối chơi của The Kop. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, khả năng thành công của Tottenham là cao hơn vì sự chịu chi cũng như mức lương mà Ryan Bertrand có thể nhận được ở đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Bertrand Ryan Bertrand roi chelsea chelsea chia tay Ryan Bertrand Ryan Bertrand den liverpool tottenham muon co Ryan Bertrand Ryan Bertrand se den tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT