Quảng cáo

Liverpool chiêu mộ thành công tân binh thứ 2

Thứ ba, 03/06/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Liverpool đã thành công trong việc thuyết phục Sevilla nhượng lại hậu vệ cánh trái Alberto Moreno, đổi lại The Kop sẽ trả cho đội bóng Tây Ban Nha 18 triệu bảng.

 

Alberto Moreno,Alberto Moreno den liverpool, liverpool co Alberto Moreno, liverpool chieu mo thanh cong Alberto Moreno, Alberto Moreno co gia 18 trieu bang, Alberto Moreno se den liverpool, liverpoolChỉ cần vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe, Alberto Moreno sẽ là người của Liverpool

 

Những ngày gần đây, thông tin vui liên tục đến với Liverpool khi đội bóng này liên tục có những chiến thắng trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chi ra 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo Rickie Lambert từ Southampton thì họ tiếp tục có thêm 1 bản hợp đồng chất lượng.

 

Cụ thể, những tờ báo thể thao uy tín của Anh cũng như Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin Liverpool đã chiêu mộ thành công lại hậu vệ cánh trái Alberto Moreno từ Sevilla với mức phí 18 triệu bảng, cao hơn 2 triệu so với con số đầu tiên The Kop đặt lên bàn đàm phán.

 

Ban đầu, với mục đích giảm số tiền chuyển nhượng xuống mức thấp nhất Liverpool đã đưa tiền vệ Suso vào trong điều khoản hỏi mua Moreno. Tuy nhiên, phía Sevilla không mặn mà với việc chiêu mộ Suso nên phía Liverpool phải nâng mức giá hỏi mua.

 

Sau gần 1 tuần đàm phán, HLV Brendan Rodgers đã chấp nhận mức giá 18 triệu bảng mà Sevilla yêu cầu. Mọi việc gần như đã hoàn tất và Moreno chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế sẽ chính thức trở thành người Liverpool.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Moreno đã có 3 bàn thắng sau 35 trận ra sân tại La Liga. Hồi tháng 10 vừa qua, Moreno cũng lần đầu tiên được HLV Vicente del Bosque gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2014 gặp Georgia.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alberto Moreno Alberto Moreno den liverpool liverpool co Alberto Moreno liverpool chieu mo thanh cong Alberto Moreno Alberto Moreno co gia 18 trieu bang Alberto Moreno se den liverpool liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT