Quảng cáo

Swansea ra giá bán tiền đạo Wilfried Bony cho Arsenal

Thứ ba, 03/06/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy quyết tâm chiêu mộ Wilfried Bony từ Arsenal, CLB chủ quản của chân sút này là Swansea City lên tiếng sẵn sàng nhượng lại ngôi sao sáng nhất đội hình nếu nhận được 20 triệu bảng.

 

Swansea, Wilfried Bony, Arsenal, Wilfried Bony den arsenal, arsenal chieu mo Wilfried Bony, arsenal mua Wilfried Bony voi gia 20 trieu bang, Wilfried Bony la nguoi cua arsenalSwansea sẽ để Wilfried Bony đến Arsenal nếu nhận được 20 triệu bảng


Sau khi lên ngôi vô địch FA Cup, Arsenal đang rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp trong mùa Hè này để tìm lại sức mạnh cũng như những danh hiệu trong quá khứ. Nhiều mục tiêu đã được Pháo thủ nhắm đến và một trong số đó là chân sút Wilfried Bony thuộc biên chế Swansea City.

 

Wilfried Bony đến Swansea City vào đầu mùa giải vừa qua với mức giá 12 triệu bảng. Ngay lập tức, chân sút người Bờ Biển Ngà đã tạo được dấu ấn với 15 lần lập công ở đấu trường Premier League. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, Wilfried Bony rất lợi hại ở cả lối chơi tập thể cũng như độc lập.

 

Mức giải phóng hợp đồng của Wilfried Bony với Swansea City đang là 25 triệu bảng nhưng phía đội bóng này sẵn sàng để Bony ra đi nếu nhận được mức giá 20 triệu bảng. Đây được coi là tín hiệu đầu tiên Swansea gửi đến Arsenal.

 

Hàng công đang là điểm yếu lớn nhất của Arsenal ở mùa giải vừa qua. Chính phong độ yếu kém đó đã khiến Pháo thủ đánh mất lợi thế lớn ở cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea, Man City hay Liverpool. Chính vì thế, điều gấp rút nhất của Arsenal là đàm phán để chiêu mộ được một chân sút đẳng cấp càng nhanh càng tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea Wilfried Bony Arsenal Wilfried Bony den arsenal arsenal chieu mo Wilfried Bony arsenal mua Wilfried Bony voi gia 20 trieu bang Wilfried Bony la nguoi cua arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT