Quảng cáo

Chelsea có ‘chiêu độc’ để Eden Hazard yên tâm cống hiến

Thứ tư, 04/06/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước sự chèo kéo quyết liệt từ PSG với trường hợp Eden Hazard buộc Chelsea phải có những chính sách tránh sự mất tập trung của tiền vệ người Bỉ.

 

Chelsea vs Paris Saint-Germain, Eden Hazard,Eden Hazard hạ quyet tam danh bai PSG, Chelsea danh bai PSG, dai chien chelsea vs PSG, Eden Hazard giup chelsea danh bai PSG Eden Hazard sẽ được trao cho chiếc áo số 10 yêu thích


Sau khi thành công David Luiz, PSG tiếp tục xem Chelsea là nơi có thể chiêu mộ thêm những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Mới đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp vừa gửi đến The Blues lời đề nghị lên đến 65 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ Eden Hazard.

 

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên PSG hỏi mua Eden Hazard, sau mỗi lần bị từ chối những nhà vô địch Ligue 1 lại gửi đến Chelsea lời đề nghị hậu hĩnh hơn. Sự quyết tâm của PSG có thể không thuyết phục được Chelsea nhưng nó đang khiến Eden Hazard cảm thấy hài lòng và tiền vệ người Bỉ bắt đầu ‘xiêu lòng’.

 

Dù bản hợp đồng giữa Eden Hazard với Chelsea còn có thời hạn đến năm 2018 nhưng để tránh sự phân tâm của ngôi sao sáng nhất trong đội hình buộc Chelsea phải có những điều chỉnh kịp thời.

 

Trong một diễn biến mới đây, Chelsea đang lên phương án sẽ trao chiếc áo số 10 mà Mata để lại sau khi chuyển đến Man Utd cho Eden Hazard. Đây cũng là điều mà tiền vệ người Bỉ nhiều lần đánh tiếng muốn có được. Còn nhớ khi mới chuyển đến Chelsea, Eden Hazard đã từng tuyên bố: “Số 10 luôn là mơ ước không chỉ riêng cá nhân tôi và thật sự nó khiến tôi có nhiều động lực chiến đấu.”

 

Với những hành động cùng các đặc cách mà Chelsea gửi đến Eden Hazard khiến cho việc chèo kéo của PSG càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Paris Saint-Germain Eden Hazard Eden Hazard hạ quyet tam danh bai PSG Chelsea danh bai PSG dai chien chelsea vs PSG Eden Hazard giup chelsea danh bai PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT