Quảng cáo

Cầu thủ thứ 3 của Southampton muốn gia nhập Liverpool

Thứ năm, 12/06/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rickie Lambert đã rời Southampton để tới Liverpool – đội bóng anh yêu thích nhất. Adam Lallana cũng khẳng định muốn gia nhập Anfield. Và cầu thủ thứ 3 của The Saints cũng vừa tiết lộ điểm đến yêu thích là Merseysides.

 

Dejan Lovren muốn đến Liverpool thi đấu, Lovren muốn rời Southampton đến Liverpool, Lovren của Southampton muốn đến Liverpool, Dejan Lovren Liverpool, Dejan Lovren Southampton, Dejan Lovren, Liverpool, SouthamptonDejan Lovren - cầu thủ thứ 3 của Southampton muốn đến Liverpool

 

Nối tiếp Rickie Lambert và Adam Lallana, trung vệ Dejan Lovren của Southampton vừa lên tiếng khẳng định anh muốn rời đội bóng và chuyển sang thi đấu cho Liverpool và đã trình lên BLĐ The Saints yêu cầu được chuyển nhượng.

 

Cựu cầu thủ của Lyon đã gửi thư cho BLĐ Southampton và lí giải nguyên nhân muốn ra đi là vì khao khát được chơi bóng tại Champions League – đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Một lí do nữa khiến Lovren cảm thấy đã đến lúc ra đi là vì sự ra đi của HLV Mauricio Pochettino (chuyển sang Tottenham) khiến đội bóng rơi vào tình trạng ‘như rắn mất đầu’.

 

Tuyển thủ Croatia chỉ mới gia nhập Southampton vào mùa giải trước với giá 7 triệu bảng nhưng đã chứng tỏ được khả năng của mình tại Premier League và nhận được sự quan tâm cả của AS Roma – á quân Serie A mùa giải qua.

 

Tuy nhiên, Liverpool của Brendan Rodgers mới là điểm đến mà trung vệ này muốn. The Kop đã chi ra 4 triệu bảng để có Rickie Lambert từ Southampton và đang ở rất gần chữ kí của tài năng Adam Lallana với giá 25 triệu bảng. Cả 2 đều là đồng đội của Lovren tại sân St Mary.

 

Tương lai của các trung vệ tại Anfield hiện tại là không rõ ràng. Daniel Agger và Kolo Toure thi đấu thiếu thuyết phục và có thể sẽ ra đi trong mùa hè. Chỉ có Martin Skrtel và phần nào đó là Mamadou Sakho đáp ứng được yêu cầu. Vì thế HLV Rodgers đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi của Southampton.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dejan Lovren muốn đến Liverpool thi đấu Lovren muốn rời Southampton đến Liverpool Lovren của Southampton muốn đến Liverpool Dejan Lovren Liverpool Dejan Lovren Southampton Dejan Lovren Liverpool Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT