Quảng cáo

Liverpool có nguy cơ mua hụt Alberto Moreno vì Barcelona

Thứ ba, 10/06/2014 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ chuyển nhượng Alberto Moreno đến Liverpool có nguy cơ đổ vỡ sau khi Barcelona chiêu mộ thành công tiền vệ nhạc trưởng của Sevilla, Ivan Rakitic.

 

Alberto Moreno,Alberto Moreno den liverpool, liverpool co Alberto Moreno, liverpool chieu mo thanh cong Alberto Moreno, Alberto Moreno co gia 18 trieu bang, Alberto Moreno se den liverpool, liverpoolLiverpool có nguy cơ không thể chiêu mộ Alberto Moreno

 

Những tưởng sau khi đồng ý chi ra 18 triệu bảng thì Liverpool sẽ thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alberto Moreno từ Sevilla. Có thời điểm báo chí Anh đã đăng tin, Alberto Moreno đến Liverpool để kiểm tra y tế và thương vụ này sẽ được hoàn thành nhanh chóng.

 

Tuy nhiên, mới đây tờ Dailymail vừa phát đi thông điệp thương vụ chiêu mộ Alberto Moreno của Liverpool đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì phía Sevilla tính sẽ trở mặt nhằm nâng giá nhằm khiến Liverpool phải chấp nhận bỏ cuộc giữa chừng.

 

Cụ thể, sau khi để Ivan Rakitic chuyển đến Barcelona, Sevilla lo lắng đội hình sẽ bị thiếu cân bằng nếu tiếp tục để những trụ cột như Alberto Moreno ra đi. Trước mắt Sevilla sẽ tìm kiếm người thay thế và đến khi nào tìm được người hợp lý thì họ mới đồng ý để Alberto Moreno cho The Kop.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Moreno đã có 3 bàn thắng sau 35 trận ra sân tại La Liga. Hồi tháng 10 vừa qua, Moreno cũng lần đầu tiên được HLV Vicente del Bosque gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2014 gặp Georgia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alberto Moreno Alberto Moreno den liverpool liverpool co Alberto Moreno liverpool chieu mo thanh cong Alberto Moreno Alberto Moreno co gia 18 trieu bang Alberto Moreno se den liverpool liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT