Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/1: Shakhtar thách thức Liver trong thương vụ Teixeira

Thứ bảy, 30/01/2016 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 30/1: Shakhtar thách thức Liverpool trong thương vụ Teixeira; Arsenal khóa sổ chuyển nhượng; ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 30/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chelsea "tiếp tay" cho Leicester City ở giai đoạn lượt về
Theo cây viết Ben Jacobs của talkSPORT xác nhận Leicester City đã đạt thỏa thuận mua Loic Remy từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 11,5 triệu bảng. Trước đó, Chelsea đã chính thức có sự phục vụ của Alexandre Pato từ Corinthians theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua lại trị giá 7 triệu bảng. Trong khi đó, Leicester City vừa chấp nhận để Andrej Kramaric tới Hoffenheim theo dạng cho mượn, và hụt mất tiền đạo Éder của U.C. Sampdoria, người đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter trong đêm qua. Mùa giải này, cựu tiền đạo của Lyon đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 16 lần ra sân.

Sandro gia nhập West Bromwich
Sandro đã chính thức gia nhập West Bromwich theo dạng cho mượn từ QPR tới hết hết mùa giải. Mùa giải này, Sandro đã có 11 bàn thắng cho đội bóng thành London.

Alberto Paloschi gia nhập Swansea City
Swansea City đã xác nhận đã có sự phục vụ của tiền đạo Alberto Paloschi từ Chievo, người đã có 40 bàn thắng trong 139 lần ra sân tại Serie A.

Celtic đồng ý mượn thành công tiền vệ của Man City
Celtic vừa xác nhận mượn thành công tiền đạo Patrick Robert từ Manchester City với thời hạn 18 tháng.

Cựu cầu thủ Chelsea gia nhập Wadi Degla
Cựu tiền vệ Chelsea, Florent Malouda đã chính thức gia nhập CLB Wadi Degla của Ai Cập trong tháng Giêng này sau khi chia tay CLB Delhi dynamo từ Super League của Ấn Độ.

Dembélé gia hạn hợp đồng với Tottenham
Tiền vệ Moussa Dembélé đã chính thức ký hợp đồng gia hạn 3 năm rưỡi với Tottenham trong tháng Giêng này, qua đó tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane tới năm 2019.

Arsenal khóa sổ chuyển nhượng
HLV Wenger vừa lên tiếng khẳng định Arsenal sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ lớn nào trong tháng Giêng này. Trước đó, Arsenal đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ người Ai Cập- Mohamed Elneny từ Basel vào ngày 13/1 vừa qua.

Shakhtar thách thức Liverpool trong thương vụ Teixeira
Theo báo chí Ukraina đưa tin thì CLB Shakhtar Donetsk đã chính thức khước từ lời đề nghị 24 triệu bảng, cộng thêm 3 triệu trả chậm từ Liverpool cho tiền vệ Alex Teixeira. Theo đó, CEO của Shakhtar, ông Sergei Palkin khẳng định Alex Teixeira sẽ tiếp tục là người của CLB nếu Liverpool không chịu bỏ ra 70 triệu euro (53 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng. Mùa giải này, Alex Teixeira đã có 26 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 26 lần ra sân cho đội bóng Ukraina.

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 30/1 Chelsea Conte Chuyển nhượng sáng 30/1 tin chuyen nhuong chieu sáng 30/1 chuyen nhuong sáng 30/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT