Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/1: Arsenal nẫng tay trên mục tiêu của Chelsea

Thứ năm, 28/01/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 28/1: Arsenal đạt thoả thuận mua Andriy Yarmolenko?; Pato: Tới Chelsea là "một giấc mơ trở thành sự thật"... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 28/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Arsenal đạt thoả thuận mua Andriy Yarmolenko?
Tờ Sport của TBN đưa tin Arsenal đã đồng ý mức phí 23 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev trong mùa Hè tới, người đã có 13 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 22 lần ra sân và từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong mùa này. Tại vòng 1/8 Champions League, Yarmolenko sẽ cùng Kiev đối đầu 1 đội bóng khác của Premier League là Man City.
 
Leicester City hỏi mua Loic Remy?
Tờ Mirror tiết lộ Leicester City đang dự đinh bỏ ra 7,2 triệu bảng để hỏi mua Loic Remy trong tháng Giêng này. Hiện, Newcastle, Swansea và Aston Villa cũng là những đội bóng đang muốn mượn tiền đạo người Pháp.

Arsenal thất bại trong thương vụ hỏi mua Jorginho?
Tờ TuttoMercatoWeb tiết lộ Arsenal đã thất bại trong việc đàm phán hỏi mua tiền vệ 24 tuổi Jorginho từ Napoli trong tháng Giêng này. Trước đó, Jorginho đã gia nhập Napoli từ Hellas Verona vào năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 6,5 ​​triệu bảng và có 5 kiến tạo trong 21 lần ra sân trong mùa này.

Townsend rời Tottenham tới Newcastle
Cầu thủ chạy cánh người Anh Andros Townsend đã hoàn tất các thủ tục để chuyển đến khoác áo Newcastle từ Tottenham với mức phí 12 triệu bảng. Tại sân St James Park, Townsend sẽ khoác áo số 25.

Swansea có tiền vệ trẻ Ryan Blair
Swansea City đã chính thức có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Ryan Blair, người đã có 10 lần ra sân cho CLB của Scotland, Falkirk.

Pato: Tới Chelsea là "một giấc mơ trở thành sự thật"
Chia sẻ trên kênh ESPN Brasil, Alexandre Pato khẳng định việc chuyển đến Chelsea như một giấc mơ trở thành sự thật với cá nhân anh. Trước đó, báo chí Anh đã khẳng định Pato đạt thoả thuận cho mượn tới Chelsea từ Corinthians, kèm theo điều khoản mua lại vào cuối mùa. Hiện, Alexandre Pato chỉ còn hợp đồng 1 năm với Corinthians, anh đã có 15 bàn thắng, 9 kiến tạo trong mùa giải 2015 vừa qua khi thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB São Paulo.

Ramires gia nhập Jiangsu Suning
CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning vừa xác nhận có sự phục vụ của Ramires, sau khi mua hụt Gervinho từ AS Roma. Trước đó, Fredy Guarín cũng gia nhập một đội bóng khác của Trung Quốc là Shanghai Shenhua.

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 28/1 tin chuyen nhuong ngay 28/1 chuyen nhuong 28/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 28/1 chuyen nhuong hom nay 28/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT