Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/1: Teixeira sẽ tới Liverpool với mức phí 40 triệu bảng?

Thứ hai, 25/01/2016 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 25/1: Teixeira sẽ tới Liverpool với mức phí 40 triệu bảng?; M.U bắt đầu đàm phán mua James?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 25/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Adam Bogdan muốn rời Liverpool
Tờ The Sun đưa tin thủ thành Adam Bogdan đã đề đạt nguyện vọng được ra đi trong tháng Giêng theo dạng cho mượn nhằm đảm bảo vị trí tại ĐTQG Hungary ở EURO 2016. Mùa giải này, Bogdan đã có 5 lần ra sân cho Liverpool, sau khi gia nhập đội bóng thành Merseysiders theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bolton Wanderers vào cuối tháng 7.

Alex Teixeira sẽ tới Liverpool với mức phí 40 triệu bảng?
Tờ Sky Sports tiết lộ người đại diện của Alex Teixeira đang đàm phán với Shakhtar về mức giá 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Brazil. Trước đó, Liverpool được xem là đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua Teixeira trong tháng Giêng. Mùa giải này, tiền vệ người Brazil đã có 26 bàn thắng trong 25 trận đấu cho đội bóng của Ukraina.

Monchengladbach xác nhận Granit Xhaka không phải để bán
Chia sẻ trên tờ Sport1.de của Đức, Giám đốc thể thao của Monchengladbach, ông Max Eberl xác nhận tiền vệ Granit Xhaka sẽ không ra đi trong tháng Giêng này. Trước đó, Arsenal và Liverpool đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ quốc gia Thụy Sỹ.

Arsenal chi 5 triệu bảng mua Ben Chilwell?
Tờ Daily Mail, Arsenal đã gửi lời đề nghị 5 triệu bảng tới Leicester City để hỏi mua hậu vệ phải- Ben Chilwell, người vừa kết thúc hợp đồng cho mượn tại Huddersfield Town với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 17 lần ra sân.

M.U bắt đầu đàm phán mua James?
Tờ The Express đưa tin M.U đã chính thức đàm phán hỏi mua tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid với lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng. Mùa giải này, James đã có 4 bàn thắng trong 15 lần ra sân.

Chuyển nhượng 25/1,tin chuyen nhuong ngay 25/1,chuyen nhuong 25/1,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 25/1,chuyen nhuong hom nay 25/1,Alex Teixeira,Liverpool

James Rodriguez không có phong độ tốt tại Real trong mùa giải này

Chelsea sắp có Pato
Tờ Daily Mail đưa tin Chelsea gần như đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea trong tháng Giêng này, người hiện cũng đang trong tầm ngắm của AC Milan. Mùa giải trước, Pato đã có 15 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho Sao Paulo.

Drogba trở lại Montreal
Kênh TSN đưa tin tiền đạo Didier Drogba đã trở lại Montreal Impact thay vì quyết định trở thành trợ lý HLV cho Guus Hiddink trong mùa này.

Gervinho tới Trung Quốc chơi bóng
Tờ The Guardian đưa tin AS Roma đã xác nhận đang đàm phán bán tiền đạo Gervinho tới CLB Giang Tô trong tháng Giêng. Mùa giải này, cựu tiền đạo Arsenal đã có 6 bàn thắng tại Serie A và đã được loại khỏi đội hình AS Roma tham dự trận đấu gặp Juventus vào Chủ Nhật.

Newcastle từ bỏ thương vụ hỏi mua Townsend
Tờ Sky Sports đưa tin Newcastle đã từ bỏ hỏi mua Andros Townsend từ Tottenham sau khi Spurs đưa ra mức giá phá vỡ hợp đồng là 14 triệu bảng. Mùa giải này, Andros Townsend đã có 3 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 6 lần ra sân cho U21 Tottenham.

Victor Valdes chính thức gia nhập Standard Liege
M.U xác nhận cho mượn thủ thành Victor Valdes tới Standard Liege với thời hạn 6 tháng. Đây là bản hợp đồng cho mượn thứ 5 của M.U trong tháng Giêng, sau Sam Johnstone, Dean Henderson, Kieran O'Hara và Ashley Fletcher.

Deschamps tới dẫn dắt Chelsea
Tờ Sunday Mirror đưa tin Chelsea đang lên kế hoạch mời HLV Didier Deschamps về dẫn dắt The Blues trong mùa Hè tới.

Man City nhắm mua tuyển thủ U21 TBN
Tờ Sunday Express đưa tin Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao, người hiện cũng đang được Arsenal quan tâm hỏi mua trong tháng Giêng này.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 25/1 tin chuyen nhuong ngay 25/1 chuyen nhuong 25/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 25/1 chuyen nhuong hom nay 25/1 Alex Teixeira Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT