Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/1: Messi tiết lộ điểm đến sau khi rời Barca

Thứ sáu, 22/01/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 22/1: Messi tiết lộ điểm đến sau khi rời Barca; West Ham chi 18 triệu bảng mua Sturridge?; Liverpool đại chiến với Chelsea vì Teixeira... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 22/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chelsea cho Werder Bremen mượn Papy Djilobodji tới hết mùa
Chelsea vừa xác nhận để hậu vệ Papy Djilobodji ở lại Werder Bremen tới hết mùa giải, người đã cập bến Stamford Bridge từ Nantes trong Hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Ngoài ra, tiền đạo Alex Kiwomya cũng được xác nhận cho mượn tới Fleetwood.

Mauro Zarate gia nhập Fiorentina
Tiền đạo 28 tuổi người Argentina, Mauro Zarate đã chính thức gia nhập Fiorentina từ West Ham United với mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu bảng. Trước đó, Zarate từng khoác áo Lazio và Inter Milan tại Serie A.

Burnley khước từ lời hỏi mua Michael Keane của Stoke City
Tờ The Metro đưa tin Burnley vừa khước từ lời đề nghị hỏi mua cựu hậu vệ Michael Keane từ Stoke City, người đã chính thức chia tay M.U trong tháng Giêng năm ngoái.

Fellaini sẽ tới AC Milan?
Chia sẻ trên tờ Sky Sport Italia, người đại diện Marouane Fellaini khẳng định ông sẽ chính thức đàm phán với AC Milan vào cuối tuần này về bản hợp đồng cho mượn trong tháng Giêng. Trước đó, Fellaini đã gia nhập M.U từ Everton với phí chuyển nhượng 27,5 triệu bảng vào năm 2013.

Messi tiết lộ điểm đến sau khi rời Barca
Chia sẻ trên tờ France Football, Lionel Messi khẳng định anh sẽ không gia nhập một đội bóng nào khác thuộc châu Âu sau khi rời Barcelona và nhiều khả năng điểm đến tiếp theo sẽ là tại quê nhà Argentina. Mùa giải này, Lionel Messi đã có 19 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 23 lần ra sân, anh hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Barca.

Watford nhắm mua Suarez?
Tờ Sky Sports News khẳng định Watford đang nhắm mua tiền vệ Mario Suarez trong tháng Giêng này, người hiện còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Fiorentina.

Marseille gia nhập cuộc đua giành Adrien Rabiot
Theo tờ Daily Mail, Marseille là CLB tiếp theo sau Arsenal và M.U muốn có sự phục vụ của tiền vệ Adrien Rabiot trong tháng Giêng này. Trước đó, Arsenal được xem là đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Adrien Rabiot trong tháng Giêng này, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 11,2 triệu bảng. Mùa giải này, Rabiot đã có 13 lần ra sân cho PSG.

Lavezzi được Chelsea hỏi mua
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, người đại diện của Ezequiel Lavezzi- ông Alejandro Mazzoni khẳng định Chelsea đang đàm phán để hỏi mua thân chủ của ông trong tháng Giêng này. Hiện, Lavezzi chỉ còn hợp đồng 6 tháng với PSG.

West Ham chi 18 triệu bảng mua Sturridge?
Theo Brentwood Gazette, West Ham đang cân nhắc bỏ ra 18 triệu bảng để thuyết phục Liverpool chịu nhả tiền đạo Daniel Sturridge, người mới chỉ có 13 lần ra sân ở mùa giải trước do chấn thương và từng cùng Luis Suarez ghi tới 55 bàn thắng trong mùa 2013/14.

Neymar đàm phán tới Real Madrid?
Tờ Onda Cero đưa tin Neymar và cha của anh đã gặp gỡ với đại diện của Real Madrid tại lễ trao giải QBV 2015 để bàn về khả năng tiền đạo người Brazil chuyển đến khoác áo Real Madrid nếu việc gia hạn với Barca đi vào bế tắc. Hiện, Neymar còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Barca và được Transfermarkt định giá 70 triệu bảng.

Liverpool đại chiến với Chelsea vì Teixeira
Tờ Daily Mail tiết lộ Liverpool đã cử người đại diện tới Florida- nơi Alex Teixeira đang nghỉ tránh đông, để đàm phán về bản hợp đồng có thể sẽ ký trong tháng Giêng này khi Liverpool đang dự định sẽ bỏ ra 29 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao người Brazil từ Shakhtar. Trước đó, Alex Teixeira đã khẳng định anh sẽ ra đi trong mùa tới để tìm kiếm cơ hội ra sân cho ĐTQG.

Valdes đạt thỏa thuận cho mượn tới Standard Liege
Tờ Daily Mail đưa tin Victor Valdes đã đạt thỏa thuận cho mượn tới Standard Liege tới hết mùa giải, và nhiều khả năng anh sẽ gia nhập đội bóng của Bỉ trong mùa giải tới do hợp đồng với M.U chỉ còn thời hạn 6 tháng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/1 Messi Barca tin chuyen nhuong ngay 22/1 chuyen nhuong 22/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 22/1 chuyen nhuong hom nay 22/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT