Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/1: Chelsea nhắm Lacazette thay thế Hazard

Thứ tư, 20/01/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhắm Lacazette thay thế Hazard; M.U định giá 20 triệu bảng dành cho Fellaini ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 20/1 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chelsea nhắm Lacazette thay thế Hazard
Tờ Fichajes.net tiết lộ Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette trong mùa Hè nếu Eden Hazard quyết định rời Stamford Bridge. Trước đó, vua phá lưới Ligue 1 2014/15 đã khẳng định đã sẵn sàng để tới chơi bóng tại Premier League trong mùa giải tới. Mùa giải trước, Lacazette đã có 31 bàn thắng trong 40 lần ra sân cho Lyon.

Liverpool hỏi mua Morata
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Liverpool đang dự định bỏ ra 60 triệu euro để hỏi mua Álvaro Morata từ Juventus sau khi nhà ĐKVĐ nước Ý đánh tiếng muốn có Edinson Cavani của PSG trong tháng Giêng này.

Inter và Milan trao đổi Ranocchia và Zapata
Tờ Corriere dello Sport đưa tin Inter và Milan đang dự sẽ trao đổi Andrea Ranocchia và Cristian Zapata trong tháng Giêng này.

Juve từ chối bán Zaza cho Wolfsburg
Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đã từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng của Wolfsburg cho tiền đạo Simone Zaza.

M.U dùng "Schmeichel con" thay thế De Gea
Tờ The Sun tiết lộ M.U đang dự định hỏi mua Kasper Schmeichel của Leicester City để làm sự thay thế lâu dài cho David De Gea.

Barca mua Hazard thay thế Neymar
Tờ Buzz Sport đưa tin Barca đang nhắm Eden Hazard như một sự thay thế xứng đáng nếu Neymar ra đi trong mùa Hè tới.

M.U định giá 20 triệu bảng dành cho Fellaini
Chia sẻ trên tờ Calciomercato.com, người đại diện của Marouane Fellaini khẳng định M.U đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn thân chủ của ông từ AC Milan trong tháng Giêng này. Ngoài ra, M.U sẽ chỉ để Fellaini ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

Arsenal và Chelsea đại chiến vì Granit Xhaka
Tờ Bild đưa tin Arsenal và Chelsea cùng với Bayern Munich đang là 3 CLB đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach, người đã có 3 bàn thắng trong 23 lần ra sân mùa này.

Jermaine Pennant chính thức gia nhập Tampines Rovers
Cựu cầu thủ chạy cánh Arsenal và Liverpool, Jermaine Pennant đã chính thức ký hợp đồng với CLB Tampines Rovers của Singapore với thời hạn một năm và mức lương 19.500 bảng/tháng. Trước đó, cựu tuyển thủ U21 Anh đã từng khoác áo Arsenal, Liverpool, Wigan, Stoke City, Birmingham, Wolves, Real Zaragoza và FC Pune của Ấn Độ.

Steven Naismith gia nhập Norwich City
Steven Naismith đã chính thức cập bến Norwich từ Everton với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng cùng bản hợp đồng 3 năm rưỡi. Đây là hợp đồng thứ 5 của tân binh Norwich City trong tháng Giêng này, trước đó là Matt Jarvis, Ivo Pinto, Timm Klose và Ben Godfrey.

Costel Pantilimon gia nhập Watford từ Sunderland
Cựu thủ thành Man City, Costel Pantilimon đã chính thức cập bến Watford từ Sunderland với bản hợp đồng 3 năm rưỡi. Trước đó, tuyển thủ Romania đã có 3 năm thi đấu cho Man City và gia nhập Sunderland vào năm 2014 do không thể cạnh tranh vị trí với Joe Hart.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/1 tin chuyen nhuong ngay 20/1 chuyen nhuong 20/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 20/1 Chelsea Lacazette Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT