Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/1: M.U duyệt chi 60 triệu bảng mua James

Thứ bảy, 16/01/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

M.U duyệt chi 60 triệu bảng mua James; Lacazette sẵn sàng tới Premier League;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 16/1 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Lacazette sẵn sàng tới Premier League
Chia sẻ trên tờ The Telegraph, tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon khẳng định anh đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại Premier League vào mùa Hè tới. Trước đó, Arsenal và Manchester United được xem là những đội bóng đã hỏi mua Lacazette trong mùa Hè vừa qua, người đã ghi được 63 bàn thắng trong 94 lần ra sân ở 2 mùa gần nhất. Hiện, Alexandre Lacazette còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Lyon và được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng.

HLV Mancini không cho rằng Lavezzi sẽ tới Man City
Cựu HLV Man City- Roberto Mancini cho rằng Man City sẽ rất kho để có được sự phục vụ của Ezequiel Lavezzi trong tháng Giêng này khi cầu thủ người Argentina vẫn đang trần trề cơ hội vô địch Ligue 1 cùng Champions League cùng PSG. Hiện, Lavezzi chỉ còn hợp đồng 6 tháng với PSG.

Chelsea nhắm mua Adrian Semper
Tờ Goal.com tiết lộ Chelsea đang theo dõi sát sao thủ thành 18 tuổi Adrian Semper của Dinamo Zagreb, người đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Croatia tại giải U17 World Cup diễn ra vào Hè năm ngoái. Theo nguồn tin này tiết lộ thì Chelsea đang dự kiến bỏ ra 2 triệu bảng để đưa Semper về London trong tháng này.

CEO Milan xác nhận đang theo đuổi Anwar El Ghazi
CEO AC Milan- Adriano Galliani khẳng định CLB đang tích cực đàm phán hỏi mua tiền đạo Anwar El Ghazi của Ajax, người đã có 8 bàn thắng tại Eredivisie mùa này.

James không được trọng dụng dưới thời Benítez, người vừa bị sa thải tại Real

M.U duyệt chi 60 triệu bảng mua James
Tờ Goal tiết lộ M.U đã duyệt chi 60 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid trong tháng Giêng này. Mùa giải này, James đã có 3 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 12 lần ra sân. Hiện, James còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Real và được Transfermarkt định giá 56 triệu bảng.

Liverpool theo đuổi Inaki Williams
Tờ The Guardian tiết lộ Liverpool đang tích cực theo đuổi Inaki Williams trong tháng Giêng này, người đã có 10 bàn thắng trong 21 lần ra sân cho Bilbao mùa này.

Van Gaal bác bỏ tin đồn De Gea tới Real
HLV Van Gaal khẳng định sẽ không có chuyện David de Gea gia nhập Real Madrid trong tháng này, người vừa ký hợp đồng gia hạn 3 năm với M.U tới năm 2019 trong mùa Hè vừa qua.

Sunderland hỏi mua Andre Ayew
Tờ Sky Sports News tiết lộ Sunderland đang tích cực hỏi mua tiền vệ Andre Ayew từ Swansea City trong tháng Giêng này.

Cheick Tiote tới Shanghai Shenhua
HLV Steve McClaren của Newcastle United đã xác nhận Cheick Tiote đã đạt thỏa thuận gia nhập Shanghai Shenhua của Trung Quốc trong tháng Giêng này. Trước đó, Newcastle đã đưa về sân St James' Park lần lượt Jonjo Shelvey và Henri Saivet làm phương án thay thế.

Chuyển nhượng 16/1,tin chuyen nhuong ngay 16/1,chuyen nhuong 16/1,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 16/1,M.U,James.Real Madrid

Klopp khước từ lời mời từ Sir Alex đến dẫn dắt M.U

Klopp khước từ lời mời từ Sir Alex
Tờ Daily Mirror tiết lộ HLV Jurgen Klopp từng từ chối lời để nghị dẫn dắt M.U của Sir Alex Ferguson để tiếp tục ở lại Dortmund.

HLV Wenger khẳng định không mua thêm tiền đạo
HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo trong tháng Giêng do Danny Welbeck sắp có thể trở lại trong 3 tuần tới.

 

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/1 tin chuyển nhượng ngày 16/1 danh sách chuyển nhượng 16/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT