Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/1: M.U đại chiến với Arsenal vì Adrien Rabiot

Thứ hai, 18/01/2016 16:05 PM (GMT+7)
A A+

M.U đại chiến với Arsenal vì Rabiot; Real bán Kroos, để mua Cavani... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 18/1 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Newcastle chi 25 triệu bảng mua Lacazette
Báo chí Anh tiết lộ Chủ tịch Mike Ashley của Newcastle United đã duyệt chi 25 triệu bảng mua Alexandre Lacazette trong tháng Giêng này, người đã công khai sẵn sàng tới chơi bóng tại Premier League. Mùa giải trước, Lacazette đã có 31 bàn thắng trong 40 lần ra sân cho Lyon.

Everton tiếp tục muốn hút máu Chelsea
Theo The Sun, sau Romelu Lukaku, HLV Roberto Martinez đang dự định sẽ hỏi mượn Bertrand Traore từ Chelsea trong tháng Giêng này. Mùa giải trước, Bertrand Traore đã có 14 bàn thắng trong 33 lần ra sân cho Vitesse. Tuy nhiên, mức lương 40.000 bảng/tuần sẽ là trở ngại lớn với đội bóng nào muốn có Bertrand Traore.

Nathan Oduwa trở lại Tottenham
Tiền vệ 19 tuổi Nathan Oduwa đã xác nhận sẽ trở lại Tottenham sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại CLB Rangers.

Chelsea nhắm Scott Dann thay Terry?
Tờ The Mirror đưa tin Chelsea đang dự định dùng mức lương 60.000 bảng/tuần để thuyết phục trung vệ Scott Dann gia nhập Chelsea trong tháng Giêng này nhằm thay thế John Terry. Mùa giải này, Scott Dann đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 23 lần ra sân.

Ra đi chưa chưa phải là một phương án hay với phải Debuchy vào lúc này

Ra đi chưa chưa phải là một phương án hay với phải Debuchy vào lúc này

Mathieu Debuchy: "Tôi không thể ở lại Arsenal"
Mathieu Debuchy chia sẻ trên tờ L'Equipe rằng anh sẽ rời Arsenal trong tháng Giêng này nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân. Hiện, Aston Villa và Bayer Leverkusen là 2 CLB đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Pháp trong tháng Giêng.

M.U đại chiến với Arsenal vì Adrien Rabiot
Tờ Don Balon tiết lộ M.U dự kiến sẽ bỏ ra 21,4 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Adrien Rabiot từ PSG trong tháng Giêng, người trước đó được Arsenal tích cực liên hệ. Mùa giải này, Adrien Rabiot đã có 2 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho PSG.

AC Milan muốn mượn Ranocchia
Tờ Corriere dello Sport tiết lộ AC Milan đang tích cực liên hệ để hỏi mượn trung vệ Andrea Ranocchia từ Inter Milan trong tháng Giêng này.

Real Madrid bán Kroos, để mua Cavani
Tờ A Bola tiết lộ Real Madrid đang dự định sẽ bán Toni Kroos cho M.U với giá 40,5 triệu euro để hỏi mua Edinson Cavani trong mùa Hè tới.

Chelsea chi 20 triệu bảng mua Mahrez
Tờ Daily Star đưa tin Chelsea đang cân nhắc bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez nhằm thay thế Eden Hazard, người đang được liên hệ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải.

Ashley Cole đạt thỏa thuận gia nhập LA Galaxy
Báo chí Anh đồng loạt xác nhận, cựu hậu vệ Chelsea và Arsenal- Ashley Cole đãthỏa thuận gia nhập LA Galaxy từ AS Roma trong tháng Giêng này.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 18/1 tin chuyển nhượng ngày 18/1 danh sách chuyển nhượng 18/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT