Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/1: Dortmund chấp nhận bán Aubameyang

Thứ ba, 19/01/2016 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund chấp nhận bán Aubameyang; Alex Teixeira bật đèn xanh cho Chelsea... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 19/1 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Dortmund chấp nhận bán Aubameyang
Nhà báo Kike Marin của tờ El Confidencial (TBN) tiết lộ trên twitter cá nhân rằng Borussia Dortmund sẽ chấp thuận bán Pierre-Emerick Aubameyang nếu Arsenal chịu bỏ ra só tiền chuyển nhượng 53,5 triệu bảng (70 triệu euro). Trước đó, Arsenal được xem là đã gửi lời đề nghị trị giá 44,6 triệu bảng tới Dortmund để hỏi mua Aubameyang trong tháng Giêng này. Mùa giải này, Pierre-Emerick Aubameyang đã có 27 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 27 lần ra sân cho Dortmund.

Arsenal nhắm mua Dani Ceballos?
Tờ Fichajes đưa tin Arsenal đang nhắm mua tiền vệ Dani Ceballos từ Real Betis, người đã có 5 bàn thắng trong 33 lần ra sân mùa trước. Hiện, Atletico Madrid và Napoli cũng là 2 đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ này.

Alex Teixeira bật đèn xanh cho Chelsea
Chia sẻ trên tờ O Globo, tiền vệ Alex Teixeira khẳng định anh đang "rất hạnh phúc" khi được Chelsea quan tâm hỏi mua. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil cũng khẳng định anh chắc chắn sẽ rời Shakhtar Donetsk trong tương lai để tìm cơ hội thi đấu cho ĐTQG. Mùa giải này, Teixeira đã ghi được 26 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho Shakhtar.

Newcastle nhắm mua Pato
Theo Newcastle Evening Chronicle, Newcastle United là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua cạnh tranh giành Alexandre Pato trong tháng Giêng này, người đã có 26 bàn thắng trong 56 lần ra sân cho São Paulo theo dạng cho mượn từ Corinthians. Hiện, Alexandre Pato còn hợp đồng 1 năm với Corinthians.

Sinclair muốn trở lại Swansea City
Theo The Mirror, Scott Sinclair đang muốn trở lại Swansea City trong tháng Giêng này từ Manchester City, người đã có gần 4 năm gắn bó với sân Liberty. Trước đó, Sinclair đã có 36 bàn thắng trong 91 lần ra sân tại Swansea.

Liverpool nhắm mua Robert Green
Theo London Evening Standard, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Robert Green từ Queens Park Rangers trong tháng Giêng này nhằm lại phương án dự phòng cho Simon Mignolet, người vừa ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với The Kop.

Watford có tân binh từ Malaga
Watford đã chính thức xác nhận sở hữu chữ ký của tiền vệ người Hà Lan Nordin Amrabat từ Malaga với mức phí chuyển nhượng 6,1 triệu bảng.

Norwich xác nhận có Timm Klose
Norwich vừa xác nhận bản hợp đồng 3 năm rưỡi với hậu vệ Timm Klose từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng khoảng 7,5 triệu bảng.

Swansea chính thức có tân huấn luyện viên
Swansea vừa chính thức bổ nhiệm Francesco Guidolin là tân huấn luyện viên của "Bầy thiên nga" tới hết mùa giải, bên cạnh HLV tạm quyền Alan Curtis.

Đội trưởng U21 M.U chia tay sân Old Trafford
Liam Grimshaw đã chính thức chia tay sân Old Trafford để gia nhập Preston North End trong mùa kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Liam Grimshaw trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và có thể chơi được ở các vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ.

Watford đạt thỏa thuận mua Costel Pantilimon
Tờ Skysports khẳng định Watford đã đạt thỏa thuận với Sunderland để mua lại thủ thành Costel Pantilimon, người đã có 18 lần ra sân trong mùa này cho Mèo đen.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/1 Dortmund Aubameyang tin chuyen nhuong ngay 19/1 chuyen nhuong 19/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 19/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT