Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/1: Chelsea chấp thuận bán Hazard cho PSG?

Thứ năm, 21/01/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 21/1: Chelsea chấp thuận bán Hazard cho PSG?; CR7 gợi mở khả năng tới MLS;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 21/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Moreno,Hazard,McArthur,Chuyển nhượng ngày 4/12,Chuyển nhượng ngày 4/12,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Mirallas,Bernardeschi,Nelson Semedo,Douglas,Zuniga,Fernandez,Suso,Sakho,Cahill,Navas,Hazard

Eden Hazard đang có một mùa giải thất vọng cùng Chelsea

Chelsea chấp thuận bán Hazard cho PSG?
Theo tờ Buzzport (Pháp), Chelsea đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 61,5 triệu bảng của PSG cho Eden Hazard trong mùa Hè này. Trước đó, tiền vệ 25 tuổi người Bỉ được xem là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Man City, M.U, Bayern và PSG. Mùa giải này, Hazard đã có 4 kiến tạo trong 27 lần ra sân. Hiện, Eden Hazard còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Chelsea, anh được định giá 49 triệu bảng.

Alexandre Pato chấp thuận tới Chelsea?
Tờ The Telegraph xác nhận tiền đạo người Brazil Alexandre Pato đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Chelsea ngay trong tháng Giêng nhằm thay thế người đồng hương Diego Costa đang dính chấn thương dài hạn. Trước đó, Liverpool, Arsenal và Newcastle cũng là những đội bóng muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo AC Milan trong tháng Giêng này.

Monreal ký hợp đồng dài hạn với Arsenal
Arsenal vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn 2 năm với hậu vệ trái Nacho Monreal cùng mức lương từ 80-90.000 bảng/tuần, người hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với The Gunner. Monreal gia nhập Arsenal từ Malaga vào năm 2013 và đã có 115 lần ra sân.

Schalke 04 hỏi mua Marcos Rojo
Tờ Bild tiết lộ Schalke 04 đang dự kiến sẽ hỏi mua hậu vệ Marcos Rojo của M.U trong tháng Giêng này nhằm thay thế cho thủ quân Benedikt Howedes phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trước đó, Rojo đã gia nhập Quỷ đỏ từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng vào mùa Hè 2014.

Ashley Cole gia nhập LA Galaxy
Ashley Cole đã đồng ý gia nhập LA Galaxy trong tháng Giêng này, ngay sau khi chia tay với AS Roma.

Tottenham nhận tin buồn từ thương vụ Martinez
Tờ Marca xác nhận, Atletico Madrid đã chính thức khước từ lời đề nghị 23 triệu bảng từ Tottenham Hotspur cho tiền đạo Jackson Martinez trong tháng Giêng này. Mùa giải này, Martinez mới có 3 bàn thắng cho Atletico.

Real Madrid sắp có sao trẻ người Uruguay?
Tờ Marca tiết lộ Real Madrid đã đạt thỏa thuận 7,7 triệu bảng để mua về tiền vệ Rodrigo Bentancur từ Boca Juniors trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mùa giải trước, Rodrigo Bentancur đã có 18 lần ra sân cho Boca Juniors và có thể đá tốt cả vị trí tiền vệ trung tâm, cũng như chạy cánh.

Yaya Toure nhiều khả năng sẽ rời Man City
Chia sẻ trên tờ Sport Italia, người đại diện của Yaya Toure- Dimitri Seluk khẳng định thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ rời Man City vào cuối mùa giải do chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Trước đó, Yaya Toure được cho rằng đang đàm phán để chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc vào mùa Hè tới.

M.U thử việc sao trẻ
Tờ Manchester Evening News tiết lộ BLĐ M.U vừa quyết định thử việc ngôi sao 16 tuổi Matthew Knox từ Livingston, người trước đó từng thử việc tại Everton, Liverpool và Tottenham Hotspur.

CR7 gợi mở khả năng tới MLS
Chia sẻ trên tạp chí GQ, CR7 đã khẳng định việc chuyển tới thi đấu tại MLS sẽ là một ưu tiên của anh trong tương lai sau khi rời CLB. Hiện, tiền vệ 30 tuổi người Bồ Đào Nha đã có 340 bàn thắng trong 326 lần ra sân cho Real Madrid và còn hợp đồng 2 năm rưỡi với sân Bernabeu.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 21/1 tin chuyen nhuong ngay 21/1 chuyen nhuong 21/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 21/1 Chelsea Hazard PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo