Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/1: Juve từ chối đề nghị "khủng" của Barca cho Dybala

Thứ bảy, 23/01/2016 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 23/1: Juve từ chối 80 triệu euro của Barca hỏi mua Dybala; Klopp từ chối bình luận về thương vụ mua Teixeira; ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 23/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

HLV Klopp từ chối bình luận về thương vụ mua Teixeira
HLV Klopp đã từ chối tiết lộ về việc CLB Liverpool đang đàm phán hỏi mua Alex Teixeira của Shakhtar. Ngoài ra, ông cũng trấn an các fan rằng CLB chắc chắn sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng trong thời gian tới. Mùa giải này, tiền vệ đa năng Alex Teixeira đã có 26 bàn thắng trong 25 lần ra sân cho CLB Shakhtar của Ukraina.

Bale bắt đầu đàm phán hợp đồng với Real Madrid?
Tờ Marca khẳng định Real Madrid đang tích đàm phán gia hạn hợp đồng với người đại diện của Gareth Bale ngay sau khi lệnh cấm 2 mùa chuyển nhượng mà đội bóng của TBN phải nhận được công bố.

Ronaldinho: "Tôi không nghỉ hưu"
Trong chia sẻ mới đây, Ronaldinho đã khẳng định rằng anh chưa hề nghĩ tới việc nghỉ hưu và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là giải MLS. Trước đó, đội bóng Thụy Sĩ Sion được xem là đang tích cực đàm phán với Ronaldinho trong tháng Giêng này.

PSG liên hệ mua Lewandowski
Tờ L'Equipe xác nhận PSG vẫn đang tích cực đàm phán với Bayern Munich để hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn chưa thể nhận được cái gật đầu của BLĐ Hùm xám.

M.U nhắm mua Butland
Tờ Daily Mail xác nhận HLV Louis van Gaal đang nhắm mua thủ thành Jack Butland để làm phương án dự phòng nếu David De Gea quyết định rời Old Trafford, người trước đó đã xác nhận sẽ không ra đi trong tháng Giêng này.

Juve từ chối 80 triệu euro của Barca hỏi mua Dybala
Tờ Tuttosport đưa tin Giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala, người đã có 13 bàn thắng trong 28 lần ra sân mùa này cho Juventus. Tuy nhiên, lời đề nghị khủng trên đã ngay lập tức bị Giám đốc của Juventus, ông Beppe Marotta từ chối.

Liverpool từ chối cho Swansea mượn lại Joe Allen
HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng xác nhận sẽ không để Joe Allen gia nhập Swansea trong tháng Giêng tới theo dạng cho mượn, người đã không được tạo cơ hội ra sân nhiều trong mùa này. Trước đó, tiền vệ 25 tuổi người xứ Wales đã gia nhập Liverpool từ Swansea với giá 15 triệu bảng vào năm 2012.

Alessio Cerci đạt thỏa thuận gia nhập Genoa
Genoa đã chính thức xác nhận mượn thành công tiền đạo người Ý Alessio Cerci từ AC Milan tới hết mùa giải. Ngoài ra, Genoa cũng không quên gài thêm điều khoản mua đứt Alessio Cerci vào cuối mùa giải.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/1 Juve Barca Dybala tin chuyen nhuong ngay 23/1 chuyen nhuong 23/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 23/1 chuyen nhuong hom nay 23/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT