Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/1: Messi sẽ kiếm 40 triệu euro/năm từ mùa tới

Thứ ba, 26/01/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 26/1: Messi sẽ kiếm 40 triệu euro/năm từ mùa tới; Ramires sắp tới Trung Quốc... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 26/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Burak Yilmaz được các đội bóng NHA chú ý
Tờ The Mirror đưa tin tiền đạo Burak Yilmaz đang được cùng lúc West Ham, Tottenham và Stoke City hỏi mua trong tháng Giêng này. Theo tiết lộ, mức giá mà Galatasaray muốn từ thương vụ này là 5 triệu bảng. Trước đó, Burak Yilmaz đã có 81 bàn thắng trong 140 lần ra sân cho Galatasaray. Ngoài ra, anh cũng có 19 bàn thắng trong 42 lần khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Lewis Towns được đánh giá có tiềm năng trở thành một CR7 mới trong tương lai

Man City thử việc sao nhí
Tờ The Sun đưa tin Man City đang thử việc ngôi sao nhí- Lewis Towns, cầu thủ hiện mới 5 tuổi những đã là mục tiêu được nhắm đến của cả M.U, Everton và Liverpool.

Guus Hiddink phủ nhận sắp có Alexandre Pato
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, HLV Guus Hiddink phủ nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận mua Alexandre Pato từ Corinthians. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đội bóng vẫn tích cực đàm phán để mua về những ngôi sao chất lượng trong tháng Giêng này.

Leicester chi 10 triệu bảng hỏi mua Eder
Tờ Sky Sports News đưa tin Leicester City đã gửi đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Sampdoria để hỏi mua tiền đạo Eder, người đã có 45 bàn thắng trong 131 trận đấu tại Serie A.

Ramires sắp tới Trung Quốc
Tờ Daily Mail tiết lộ Chelsea đã đạt thỏa thuận 25 triệu bảng để chấp thuận cho Ramires gia nhập CLB Giang Tô của Trung Quốc trong tháng Giêng này. Trước đó, AS Roma cũng đã khẳng định CLB đang đàm phán bán tiền đạo Gervinho với Giang Tô.

Lionel Messi sẽ nhận mức lương 490.000 bảng/tuần nếu chấp thuận gia hạn hợp đồng

Messi sẽ kiếm 40 triệu euro/năm từ mùa tới
Tờ Mundo Deportivo xác nhận Lionel Messi sẽ nhận mức lương mới 40 triệu euro/năm trong mùa giải tới, gấp đôi mức lương hiện tại. Mùa giải này, Lionel Messi có 20 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 24 lần ra sân, và hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Nou Camp.

Newcastle chấp thuận bỏ ra 12 triệu bảng để mua Townsend
Tờ Sky Sports xác nhận, Newcastle đã đồng ý mức phí 12 triệu bảng mà Tottenham đưa ra để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Andros Townsend trong tháng Giêng này. Mùa giải này, tuyển thủ người Anh đã có 3 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 13 lần ra sân.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 26/1 tin chuyen nhuong ngay 26/1 chuyen nhuong 26/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 26/1 chuyen nhuong hom nay 26/1 Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT