Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/1: Chelsea nhắm Conte ngồi ghế nóng mùa tới

Thứ sáu, 29/01/2016 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng chiều 29/1: Chelsea nhắm Conte ngồi ghế nóng mùa tới; Chelsea hỏi mua hậu vệ của Valencia; Arsenal nhắm mua Abel Hernandez... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 29/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Monaco nhắm mua Moussa Dembele
Tờ Mirror đưa tin AS Monaco đang nhắm mua tiền đạo Moussa Dembele từ Fulham trong tháng Giêng, người đã ghi được 11 bàn thắng trong 29 lần ra sân trong mùa này và chỉ còn hợp đồng 6 tháng.

Watford hỏi mua Jerome Sinclair
Tờ Daily Mail tiết lộ Watford đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng để hỏi mua Jerome Sinclair từ Liverpool. Mùa giải này, Jerome Sinclair đã có 4 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho đội trẻ Liverpool.

Chelsea hỏi mua hậu vệ của Valencia
Tờ Daily Express tiết lộ, Chelsea đang tích cực đàm phán hỏi mua hậu vệ Aymen Abdennour từ Valencia trong tháng Giêng này. Trước đó, tờ The Times đã khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ trẻ Matt Miazga từ New York Red Bulls.

Banega đồng ý các điều khoản gia nhập Inter
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin tiền vệ Ever Banega của Sevilla đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Inter Milan và nhiều khả năng anh sẽ gia nhập đội bóng Ý trong tháng Giêng hoặc vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng với sân Ramón Sánchez Pizjuán. Mùa giải này, Ever Banega đã có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 23 lần ra sân.

Arsenal nhắm mua Abel Hernandez
Tờ Tuttomercatoweb.com tiết lộ HLV Arsene Wenger đang nhắm mua tiền đạo Abel Hernandez trong mùa Hè tới, người đã có 16 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 26 lần ra sân tại Hull City mùa này.

M.U và Barca đại chiến vì Marquinhos
Tờ Daily Star tiết lộ M.U và Barca đang tích cực cạnh tranh để giành lấy sự phục vụ của trung vệ trẻ Marquinhos từ PSG, người vẫn đang còn hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng Thủ đô.

Leicester nhắm mua Niang của Milan
Tờ Gianlucadimarzio.com tiết lộ Leicester City đang đàm phán để hỏi mua tiền đạo M'Baye Niang từ AC Milan sau khi thương vụ Eder bất ngờ đổ bể.

Chelsea nhắm Antonio Conte làm tân HLV
Tờ Daily Mail tiết lộ Chelsea dự định sẽ chốt HLV Antonio Conte ngồi vào ghế nóng trong mùa giải tới sau khi Guus Hiddink rời CLB. Hiện, Antonio Conte chỉ còn hợp đồng tới hết tháng 7/2016 với ĐT Ý.

Reims nhắm mua Adam Bogdan
Tờ Daily Mail đưa tin CLB Reims đã gửi đề nghị hỏi mượn thủ thành Adam Bogdan từ Liverpool trong tháng Giêng này, người đã công khai muốn ra đi do không cạnh tranh vị trí được với Simon Mignolet.

Watford đạt thỏa thuận mua Mario Suarez
HLV Quique Sanchez Flores đã chính thức xác nhận Watford đã có sự phục vụ của tiền vệ đa năng Mario Suarez từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 4 triệu bảng.

Gabriel Agbonlahor tới Thổ Nhĩ Kỳ
Tờ Daily Mail đưa tin tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã đạt thỏa thuận tới chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo của CLB Kayserispor.

West Brom sắp có cựu tiền vệ của Tottenham
HLV Tony Pulis của West Brom xác nhận đội bóng đang tiến gần tới việc sở hữu tiền vệ Sandro của QPR trong tháng Giêng này. Mùa giải này, Sandro đã có 11 lần ra sân, và hiện còn hợp đồng 1 năm rưỡi với đội bóng thành London.

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 29/1 Chelsea Conte Chuyển nhượng chiều 29/1 tin chuyen nhuong chieu ngay 29/1 chuyen nhuong chieu 29/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng chiều ng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT