Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/1: Liverpool và Arsenal sắp đón thêm tân binh

Thứ sáu, 29/01/2016 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 29/1: Alex Teixeira: "Tôi muốn chuyển đến Liverpool"; Kelechi Nwakali đang ở rất gần Arsenal.. là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 29/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Slaven Bilic tiết lộ tương lai Dimitri Payet
Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Slaven Bilic của West Ham khẳng định sẽ không bán Dimitri Payet với mọi giá trong tháng Giêng này. Mùa giải này, Dimitri Payet đã có 6 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 19 lần ra sân.

Liverpool nhắm mua Javier Hernandez?
Báo chí Anh đưa tin Liverpool đang tích cực đàm phán để hỏi mua tiền đạo Javier Hernandez từ Bayer Leverkusen trong tháng Giêng này. Mùa giải này, Hernandez đã có 17 bàn thắng trong 15 trận đấu.

Mark Hughes sắp đạt thỏa thuận gia hạn với Bojan Krkic
HLV Mark Hughes vừa lên tiếng khẳng định Stoke City sắp đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bojan Krkic. Mùa giải này, Bojan Krkic đã có 5 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 22 lần ra sân và còn hợp đồng 2 năm rưỡi với The Potters.

Chuyển nhượng sáng 29/1,tin chuyen nhuong sang ngay 29/1,chuyen nhuong sang 29/1,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng sáng ngày 29/1,chuyen nhuong hom nay 29/1

Alex Teixeira bật đèn xanh cho Liverpool

Alex Teixeira: "Tôi muốn chuyển đến Liverpool"
Chia sẻ trên kênh NBC, tiền vệ Alex Teixeira khẳng định anh đang rất chờ đợi để được gia nhập Liverpool trong tháng Giêng này. Tuy nhiên, việc thành công của thương vụ này sẽ phải phụ thuộc vào kết quả đàm phán giữa chủ tịch 2 CLB. Mùa giải này, Alex Teixeira đã có 26 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 26 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Shakhtar.

M.U nhắm mua Marquinhos?
Báo chí Pháp đưa tin, M.U đang tích cực đàm phán hỏi mua hậu vệ Marquinhos từ PSG nhằm thay thế một loạt các trụ cột đang dính chấn thương như Luke Shaw, Phil Jones, Marcos Rojo và Ashley Young.

Gary Cahill sẽ ở lại Chelsea
Tờ The Sun đưa tin Chelsea sẽ quyết không để Gary Cahill ra đi trong tháng Giêng này, người vừa ký hợp đồng gia hạn tới mùa Hè 2019 trong tháng 12 vừa qua. Mùa giải này, Gary Cahill đã có 2 bàn thắng trong 21 lần ra sân và hiện chỉ là trung vệ thứ 3 tại Chelsea sau bộ đôi đá chính John Terry và Kurt Zouma.

 Chuyển nhượng sáng 29/1,tin chuyen nhuong sang ngay 29/1,chuyen nhuong sang 29/1,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng sáng ngày 29/1,chuyen nhuong hom nay 29/1

Bộ đôi Samuel Chukwueze (trái) và Kelechi Nwakali của U17 Nigeria

Kelechi Nwakali đang ở rất gần Arsenal
Tiền vệ đội trưởng U17 Nigeria, Kelechi Nwakali vừa lên tiếng xác nhận sẽ gia nhập Arsenal trong ít ngày tới. Trước đó, tờ Sky Sports đã khẳng định Arsenal sắp hoàn tất hợp đồng với bộ đôi Kelechi Nwakali và Samuel Chukwueze của U17 Nigeria, những người đã có màn trình diễn ấn tượng tại FIFA U-17 World Cup 2015, diễn ra ở Chile từ ngày 17/10-8/11/2015. Trong đó, Kelechi Nwakali được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, và cùng Samuel Chukwueze đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn [3 bàn] ở giải đấu U17 Nigeria đã lên ngôi vô địch.

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 29/1 tin chuyen nhuong sang ngay 29/1 chuyen nhuong sang 29/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng sáng ngày 29/1 chuyen nhuong hom nay 29/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT