Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Vidal, Ramsey, Benzema...

Thứ năm, 28/05/2015 07:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger nói không với Vidal và Benzema; Walcott đàm phán hợp đồng với Arsenal vào tuần tới; Arsenal theo đuổi Gerard Moreno?...là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal sáng ngày 28/5.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

HLV Wenger nói không với Vidal và Benzema
Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Aston Villa vào thứ Bảy tới, HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng Pháo thủ đang liên hệ để có được chữ ký của Arturo Vidal và Karim Benzema trong mùa Hè này. Mặc dù, trước đó chiến lược gia người Pháp khẳng định ông rất có thiện cảm với 2 ngôi sao này nhưng câu trả lời cuối cùng vẫn sẽ là không.

Arturo Vidal hiện còn 2 năm hợp đồng với Juve. Ảnh: Getty image.

Walcott đàm phán hợp đồng với Arsenal vào tuần tới
Tờ Mirror khẳng định Walcott sẽ chính thức đàm phán hợp đồng với Arsenal vào tuần tới sau trận chung kết FA Cup. Theo đó, yêu cầu của cầu thủ đang nhận lương 90.000 bảng/tuần tại Emirates là sự đảm bảo tương lai của HLV Wenger trước những tin đồn đội bóng đang liên hệ để mua về Sterling từ Liverpool. Hiện, hợp đồng của Walcott chỉ còn thời hạn một năm, anh được Transfermarkt định giá 24,64 triệu bảng.

Arsenal theo đuổi Gerard Moreno?
Theo The Mirror, tiền đạo của Villarreal, Gerard Moreno hiện đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng trong Hè này của Arsenal với mức phí ước tính khoảng 3 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, chân sút 23 tuổi này đã có 16 bàn thắng cho Tàu ngầm vàng. Trước đó, Moreno đã được HLV Wenger đánh giá khá cao với điểm mạnh thể hình và khả năng săn bàn tốt.

Video chuyển nhượng bóng đá: Gerard Moreno- Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

Arsenal cho phép Jenkinson ở lại West Ham?
HLV Wenger đang cân nhắc trước khả năng sẽ tiếp tục để Carl Jenkinson gia nhập một đội bóng khác theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, cựu hậu vệ Charlton Athletic đã có 36 lần ra sân cho West Ham và góp công lớn vào phong độ ấn tượng của The Hammer trong giai đoạn đầu mùa.

Chris Coleman: Ramsey phù hợp để gia nhập Barcelona
Trước tin đồn tiền vệ Aaron Ramsey được Barcelona hỏi mua với giá 50 triệu bảng, HLV Chris Coleman của tuyển xứ Wales khẳng định ông không ngạc nhiên với điều này và hoàn toàn tin tưởng Aaron Ramsey phù hợp để trở thành một cầu thủ của Barcelona ở thời điểm hiện tại.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal Ramsey Benzema Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng giá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT