Quảng cáo

Arsenal nhận tin dữ trước thềm chung kết FA Cup

Thứ ba, 26/05/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Danny Welbeck ở trận chung kết FA Cup với Aston Villa vì lý do chấn thương.

Arsenal vs Aston Villa, trực tiếp Arsenal vs Aston Villa, chung kết Arsenal vs Aston Villa, lịch thi đấu Arsenal vs Aston Villa, dự đoán Arsenal vs Aston Villa, Danny Welbeck chấn thươngDanny Welbeck không có mặt ở trận chung kết FA Cup

Vào ngày 30/5 tới, Arsenal sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với Aston Villa, đây là cơ hội để hai đội giành danh hiệu duy nhất của năm, tránh một mùa giải trắng tay.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Arsenal sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Cụ thể, tiền đạo Danny Welbeck chính thức vắng mặt vì lý do chấn thương.

Được biết kể từ sau trận hòa 0-0 với Chelsea vào cuối tháng Tư, tiền đạo người Anh đã không góp mặt bất kỳ trận đấu nào của Arsenal.

VIDEO: Một Danny Welbeck "người hùng" trong lòng người hâm mộ Man Utd

May mắn hơn Danny Welbeck, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott. Hai cầu thủ này đã thi đấu ấn tượng giúp Pháo thủ đánh bại West Brom với tỷ số 4-1 ở vòng 38 giửi Ngoại hạng Anh, trong đó Walcott lập một cú hattrick.

Theo thống kê thì, Arsenal có 4 chiến thắng trong tổng số 5 trận đối đầu gần đây với Aston Villa. Tuy nhiên ở một trận chung kết thì những thống kê kể trên không nói lên nhiều điều. Thế nên HLV Arsene Wenger sẽ phải có những điều chỉnh để có được một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Với Aston Villa, nếu giành chức vô địch FA Cup, họ sẽ được tham dự đấu trường Europa League, nhưng nếu thất bại sẽ phải nhường suất này cho Southampton. Chính vì động lực này mà Aston Villa sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Aston Villa trực tiếp Arsenal vs Aston Villa chung kết Arsenal vs Aston Villa lịch thi đấu Arsenal vs Aston Villa dự đoán Arsenal vs Aston Villa Danny Welbeck chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT