Quảng cáo

Muốn có Sterling, Arsenal phải “nhả” Walcott

Thứ ba, 26/05/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban lãnh đạo Liverpool vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để tiền vệ Raheem Sterling ra đi nếu Arsenal sử dụng Theo Walcott như một phần của bản hợp đồng.

Raheem Sterling, Liverpool, Real Madrid, Man City, Raheem Sterling ở lại Liverpool, Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool, Tin tức Liverpool, Raheem Sterling, chia tay Liverpool, Man City.Arsenal phải “nhả” WalcottMuốn có Sterling, Arsenal phải “nhả” Walcott

Khả năng Sterling rời sân Anfield đang ngày một lớn hơn, khi cầu thủ này đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần từ phía ban lãnh đạo Liverpool. Thêm vào đó, Liverpool mất suất dự Champions League mùa sau, nên việc anh muốn tìm một bến đỗ mới là điều dễ hiểu.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Phong độ của Sterling mùa này là khá tốt, với 7 bàn trong 34 trận cho Liverpool ở Premier League. Trong hoàn cảnh anh được HLV Brendan Rodgers bố trí ở nhiều vị trí khác nhau, từ một cầu thủ tấn công cánh, hộ công cho đến trung phong. 

Tài năng của Sterling không cần phải bàn cãi. Tốc độ, khả năng đi bóng cũng như gây đột biến trong những thời điểm quan trọng giúp anh trở nên phù hợp với bất cứ ông lớn nào. Điều duy nhất anh cần hoàn thiện là kỹ năng dứt điểm. 

Hiện Arsenal và Man City đang là hai đội bóng muốn có bằng được sự phục vụ của Sterling. Trước viễn cảnh khó giữ chân tiền vệ người Anh, Liverpool đã gửi đến Arsenal một lời đề nghị chuyển nhượng. Theo đó, Pháo thủ sẽ có Sterling nếu đồng ý sử dụng Theo Walcott như một phần của bản hợp đồng.

Hiện Theo Walcott sắp hết hạn hợp đồng và nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi và rất có thể phía Arsenal sẽ đồng ý lời đề nghị của Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raheem Sterling Liverpool Real Madrid Man City Raheem Sterling ở lại Liverpool Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool Tin tức Liverpool Raheem Sterling chia tay Liverpool Man City.Arsenal phải “nhả” Walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT