Quảng cáo

Arsenal và M.U nhận tin vui từ Schneiderlin

Thứ ba, 26/05/2015 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal và Man Utd đều đang quan tâm tới Morgan Schneiderlin, tiền vệ này vừa thông báo sẽ rời Southampton để tới một đội bóng có vé dự Champions League.

Video clip bàn thắng: Manchester City 2-0 Southampton (NHA 2014/15)

Morgan Schneiderlin được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15. Tiền vệ người 25 tuổi này đã đóng góp 5 bàn thắng cho đội nhà và thực hiện 8 đường chuyền quan trọng.

Không chỉ giỏi trong vai trò ghi bàn và kiến tạo mà Morgan Schneiderlin còn là một cầu thủ thu hồi bóng cực tốt. Ấn tượng trước tài năng của tiền vệ người Pháp, Arsenal và Man Utd đang cạnh tranh gay gắt đề giành sự phục vụ của cầu thủ này.

Arsenal, Man Utd, Morgan Schneiderlin, Southampton, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng man utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Old Trafford

Morgan Schneiderlin muốn được chơi tại Champions League

Mới đây nhất, hai đại gia Anh nhận được tín hiệu đáng mừng từ Schneiderlin khi anh bày tỏ mong muốn được rời Southampton để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League. Chia sẻ trước trên đài phát thanh RMC, Schneiderlin cho biết: "Nếu tôi rời Southampton, điểm đến của tôi sẽ là một đội bóng có vé dự Champions League. Hiện tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Southampton, nếu đội bóng nào chịu chi số tiền phá vỡ hợp đồng thì tôi sẽ ra đi. Số tiền đó không phải nhỏ, Southampton thường hoạt động buôn bán cầu thủ nên giá chuyển nhượng sẽ khá cao."

Trước đó, một số tờ báo xứ Sương mù đưa tin Arsenal là đội bóng nắm nhiều lợi thế nhất trong thương vụ Schneiderlin. Thậm chí, một số tờ báo xứ Sương mù còn tiết lộ rằng Pháo thủ đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Schneiderlin và đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng trong phiên chợ Hè 2015 tới đây.

Ngoài Arsenal và Man Utd, Chelsea cũng đang quan tâm tới Schneiderlin. Có tin đồn cho rằng The Blues sẵn sàng hy sinh John Obi Mikel cho Southampton để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT