Quảng cáo

Lộ diện hai mục tiêu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Thứ tư, 27/05/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Pháp cho hay, Nabil Fekir cùng Alexandre Lacazette đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Pháo thủ sẵn sàng chi 60 triệu euro để đưa họ về Emirates.

Tin chuyển nhượng, Nabil Fekir, Alexandre Lacazette, Arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Nabil Fekir, Alexandre Lacazette đến arsenalNabil Fekir cùng Alexandre Lacazette đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Có được vị trí thứ 3 ở giải Ngoại hạng Anh, tiến vào chung kết FA Cup nhưng chừng đó vẫn chưa khiến những người yêu mến Arsenal cảm thấy hài lòng. HLV Arsene Wenger hiểu rằng, tham vọng của đội bóng này là lên ngôi ở Premier League cũng như Champions League.

Với đội hình hiện tại, Arsenal khó có thể cạnh tranh được với những đội bóng giàu tham vọng ở quốc nội cũng như châu Âu. Khi mùa giải khép lại, một cuộc đại phẫu lực lượng và điều khó tránh khỏi và chỉ có tăng cường nhân sự, mới hy vọng vào một mùa giải thành công cho đội bóng.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 West Bromwich Albion (NHA 2014/15)

Mới đây, Tờ France Football đưa tin HLV Arsene Wengen đang liên hệ mật thiết với Lyon để chiêu mộ bộ đôi Nabil Fekir cùng Alexandre Lacazette. Phía Pháo thủ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 60 triệu euro.

Nabil Fekir năm nay 21 tuổi, có thể chơi tốt ở vị trí trung phong lẫn hộ công. Fekir tuy nhỏ con nhưng sở hữu kĩ thuật tốt và đã ghi được 15 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo trong mùa này.

Alexandre Lacazette cũng rất trẻ ở cái tuổi 23, là mẫu tiền đạo sở hữu khả năng dứt điểm ấn tượng. Trong mùa giải Lyon, Lacazette ghi được 31 bàn thắng sau 33 trận ra sân.

Nếu chiêu mộ thành công bộ đôi cầu thủ này, Arsenal sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng cho mặt trận tấn công, điều mà những nhân tố HLV Arsene Wenger đang sở hữu chưa mang lại sự tin tưởng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Nabil Fekir Alexandre Lacazette Arsenal Pháo thủ Ngoại hạng Anh Nabil Fekir Alexandre Lacazette đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT