Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Benzema, Walcott, Ramsey...

Thứ tư, 27/05/2015 18:54 PM (GMT+7)
A A+

M.U giành Benzema với Arsenal, Arsenal đang thỏa thuận gia hạn với Walcott, Atletico nhắm mua Monreal, HLV Wenger tiết lộ về mục tiêu chuyển nhượng Wilson...là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal tối ngày 27/5.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U giành Benzema với Arsenal
Theo tờ The Guardian, Manchester United vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua cạnh tranh với Arsenal để giành chữ ký của tiền đạo Karim Benzema trong mùa Hè này. Nguồn tin khẳng định con số M.U đưa ra để thuyết phục Real Madrid nhả người là 40 triệu bảng. Hiện, Benzema còn 4 năm hợp đồng với Real, anh được Transfermarkt định giá 44 triệu bảng.

Benzema, Walcott, Ramsey, Atletico Madrid, Nacho Monreal, HLV Wenger, Callum Wilson, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Karim Benzema. Ảnh: Internet.

Arsenal đang thỏa thuận gia hạn với Walcott
Tiết lộ trên tờ Skysports, HLV Arsene Wenger khẳng định đội bóng đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Theo Walcott (trước cả khi anh lập cú hat-trick vào lưới West Brom) và bản hợp đồng sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới. Ngoài ra, ông cũng bác bỏ thông tin cho rằng Barcelona đang muốn hỏi mua tiền vệ người xứ Wales Aaron Ramsey.

Atletico Madrid nhắm mua Nacho Monreal
Theo tờ Marca, hậu vệ người Tây Ban Nha Nacho Monreal của Arsenal hiện đang là mục tiêu mới nhất mà Atletico Madrid nhắm tới để gia cố hàng thủ trong mùa tới. Ngoài cựu hậu vệ của Malaga, Atletico cũng đang nỗ lực đàm phán để mua lại Filipe Luis từ Chelsea. Hiện, Monreal còn 2 năm hợp đồng với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 8,8 triệu bảng.

Video chuyển nhượng bóng đá: Callum Wilson- Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

HLV Wenger tiết lộ về mục tiêu chuyển nhượng Callum Wilson
HLV của Arsenal, Arsene Wenger khẳng định trên tờ The Telegraph rằng tiền đạo Callum Wilson của AFC Bournemouth chỉ ở dạng tiềm năng và CLB vẫn chưa chính thức tiếp cận cầu thủ 23 tuổi người Anh. Trước đó trong màu giải đầu tiên Wilson chuyển đến thi đấu cho Bournemouth từ Coventry City, anh có 47 lần ra sân ghi được 23 bàn thắng và góp công lớn vào chức vô địch tại The Championship của "The Cherries".

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Walcott Ramsey Atletico Madrid Nacho Monreal HLV Wenger Callum Wilson Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT