Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Benzema, Rabiot, Monreal...

Thứ hai, 17/08/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal nhắm Cavani dự phòng cho Benzema; Adrien Rabiot sắp tới Arsenal?... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal ngày 17/8.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Benzema, Rabiot, Monreal...

Arsenal nhắm Cavani dự phòng cho Benzema
Tờ Fichajes.net đưa tin, Arsenal đang dự định bỏ ra 35,5 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani của PSG để dự phòng cho thương vụ đưa về Karim Benzema từ Real Madrid, người được đội bóng Tây Ban Nha định giá 46 triệu bảng.

Adrien Rabiot sắp tới Arsenal?
Chia sẻ trên tờ Foot 365, mẹ của Adrien Rabiot- bà Veronique Rabiot khẳng định Arsenal và PSG đang đàm phán về bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng dành cho con và cũng là thân chủ của bà. Trước đó, tờ The Telegraph đánh giá cao khả năng Rabiot tới sân Emirates trong mùa Hè này.

HLV Wenger: "Không có cuộc đàm phán hợp đồng nào với Monreal"
HLV Arsenal Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận chưa có bất kỳ cuộc đàm phán hợp đồng nào giữa Nacho Monreal và CLB. Mùa giải trước, cựu cầu thủ của Malaga có 39 lần ra sân và góp công lớn vào phong độ ổn định của Pháo thủ trong nửa cuối mùa giải. Hiện, Monreal còn hợp đồng 2 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

Arsenal mua thêm thủ môn
Tờ TuttoMercatoWeb đưa tin, Arsenal xem xét đưa về sân Emirates thủ môn Roberto Jimenez Gago từ Olympiacos, người trước đó cũng trong tầm ngắm của Liverpool.

Josh Vickers chính thức gia nhập Swansea City
Thủ môn trẻ Josh Vickers đã chính thức chia tay Arsenal để gia nhập Swansea City theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, cựu Pháo thủ khác là Lukasz Fabianski cũng gia nhập Bầy thiên nga theo hợp đồng tương tự và hiện trở thành thủ thành số 1 của đội bóng xứ Wales.

Flamini tiết lộ khả năng rời Arsenal mùa Hè này
Tiền vệ Mathieu Flamini vừa lên tiếng xác nhận khả năng sẽ rời sân Emirates trong tháng 8 này do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger ở mùa giải mới.

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 2 - Ngoại hạng Anh 2015/16)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Cavani Benzema Adrien Rabiot PSG Lukasz Fabianski Nacho Monreal Roberto Gago Vickers Mathieu Flamini chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng M.U chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT