Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Benzema, Monreal, Akpom...

Thứ hai, 03/08/2015 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal chi 46 triệu bảng mua Benzema?; Nacho Monreal sắp gia hạn với Arsenal; Chuba Akpom đạt thỏa thuận tới Hull City?... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/8.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng Arsenal, Tin chuyển nhượng, Benzema, Monreal, Akpom, chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Nacho Monreal. Ảnh: Internet.

Arsenal chi 46 triệu bảng mua Benzema?
Tờ Telegraph đưa tin Arsenal đang dự định bỏ ra 46 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Pháp Karim Benzema từ Real Madrid. Hiện, Karim Benzema còn hợp đồng 4 năm với Real Madrid, anh được định giá 35 triệu bảng.

Nacho Monreal sắp gia hạn với Arsenal
Tờ Mundo Deportivo khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái Nacho Monreal. Theo tiết lộ, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương mới 75.000 bảng/tuần tại Emirates. Mùa giải trước, cựu cầu thủ của Malaga có 39 lần ra sân và góp công lớn vào phong độ ổn định của Pháo thủ trong nửa cuối mùa giải.

Chuba Akpom đạt thỏa thuận tới Hull City?
Tờ BBC xác nhận, tiền đạo Chuba Akpom đã đạt thỏa thuận gia nhập Hull City trong mùa Hè này theo dạng cho mượn. Trước đó, hậu vệ trẻ Isaac Hayden của Arsenal cũng đã được cho mượn tới sân KC.

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng Benzema Monreal Akpom chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT