Quảng cáo

Arsenal mất quân ở trận khai màn Premier League

Thứ hai, 03/08/2015 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi đánh bại Chelsea và giành Siêu cúp Anh, Arsenal phải nhận tin buồn khi tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương và bỏ lỡ trận khai màn Premier League 2015/6.

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá chân trong một buổi tập trước trận tranh Siêu cúp Anh với Chelsea. Vì vấn đề này, tiền vệ của Pháo thủ không thể góp mặt ở cuộc so tài với The Blues tối qua.

Chấn thương Jack Wilshere gặp phải không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể góp mặt ờ trận khai màn Premier League cùng Arsenal gặp West Ham. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ BBC thì HLV Arsene Wenger sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này ở trận khai mạc.

Chelsea, Siêu cúp Anh, Arsenal, Jack Wilshere, Arsenal mất quân ở trận khai màn Premier League, chuyển nhượng asenal, Pháo thủ, The Blue, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Wilshere có thể lỡ trận khai màn Premier League cùng Arsenal

Giáo sư cho biết: "Cậu ấy [Wilshere] không thể ra sân vì chấn thương gặp phải trong buổi tập ngày hôm qua. Chúng tôi nghĩ vấn đề Wilshere gặp phải không quá nghiêm trọng, cậu ấu có thể nghỉ từ 2 đến 5 ngày".

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Jack Wilshere sẽ chính thức bước vào buổi kiểm tra y tế kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương.

Với danh hiệu Siêu cúp Anh, Arsenal đã có khởi đầu mùa giải 2015/16 khá thuận lợi. Người hâm mộ đang đặt nhiều niềm tin vào thầy trò HLV Arsene Wenger, họ hy vọng vào một mùa giải thành công của Pháo thủ.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Arsenal, hiện tại HLV Wenger vẫn đang nuôi hy vọng chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Theo tờ AS, trong thời gian tới Pháo thủ sẽ gửi lời đề nghị 65 triệu euro (45.8 triệu bảng) để thuyết phục Los Blancos nhả người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ The Blue Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT