Quảng cáo

Thua Arsenal, họa lớn lại đổ lên đầu Chelsea

Thứ hai, 03/08/2015 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thua Arsenal chưa phải tin buồn nhất với NHM Chelsea trong ngày hôm qua. Cùng với đó, The Blues sẽ tiếp tục không thể có sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa trong trận mở màn Premier League vì chấn thương tái phát.

VIDEO: Diego Costa ghi 5 bàn trong 1 trận đấu

Hôm qua, Diego Costa đã không thể tham dự trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal. Một trận đấu mà Chelsea đã thất bại và hàng tiền đạo của họ đã gây ra nỗi thất vọng lớn.

Tưởng như chấn thương có thể bình phục trong ngày khai màn Premier League nhưng không, vết đau của Costa đã tái phát. Các bác sĩ của The Blues xác nhận tiền đạo này khó có thể ra sân trong trận gặp Swansea vào cuối tuần này.

"Tôi không biết Costa có thể bình phục hay không. Như mấy hôm trước tình hình cậu ấy rất tốt nhưng bây giờ Costa lại cảm thấy không thoải mái" - HLV Mourinho xác nhận.

Chelsea 0-1 Arsenal, Arsenal vượt qua Chelsea, Chelsea thua Arsenal, siêu cúp anh, arsenal giành siêu cúp anh, wenger, mourinho

Diego Costa tái phát chấn thương

Hiện tại Chelsea có ba sự lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công là Costa, Remy và Falcao. Ở trận gặp Arsenal, cả Remy và Falcao đã được trao cơ hội. Tuy nhiên sự có mặt của họ trên hàng công The Blues 'có cũng như không'.

Falcao chưa thể lấy lại phong độ và người ta không biết bao giờ anh mới trở lại với hình ảnh một "Mãnh hổ". Trong khi đó Remy cần nhiều thời gian hơn để trưởng thành và thích nghi với những trận cầu lớn.

Chính vì những sự khó khăn đó, sự thiếu vắng Costa chẳng khác nào liều thuốc đắng của Mourinho ở thời điểm này. Khi mà những Man Utd, Arsenal, Man City liên tục tăng cường lực lượng, có vẻ như Chelsea đang bị tụt lùi. Mourinho có quyền lo lắng về điều này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal giành siêu cúp anh wenger mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT