Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Akpom, Higuain, Benzema...

Thứ tư, 05/08/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ chối gia hạn, Higuain sẽ đến Arsenal?; Akpom chính thức được cho mượn tới Hull City; Santi Cazorla: "Arsenal có thể sẽ không mua Benzema"... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal ngày 5/8.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Gonzalo Higuain

Gonzalo Higuain. Ảnh: Internet.

Từ chối gia hạn, Higuain sẽ đến Arsenal?
Người đại diện của Higuain xác nhận trên tờ Metro rằng ông đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm từ chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis. Hiện, hợp đồng của Higuain với Napoli còn 3 năm, và đây được xem là cơ hội lớn cho Arsenal có thể thành công cho thương vụ đưa tiền đạo người Argentina về sân Emirates với mức phí chuyển nhượng ước tính rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Sau 2 mùa giải chơi bóng tại Serie A, El Pipita đã có 53 bàn thắng trong 102 trận đấu.

Akpom chính thức được cho mượn tới Hull City
Tiền đạo trẻ 19 tuổi người Anh Chuba Akpom đã chính thức gia nhập Hull City từ Arsenal theo dạng cho mượn với thời hạn một năm. Trước đó, Chuba Akpom đã có phong độ ấn tượng trong loạt trận đấu chuẩn bị trước mùa giải với cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Singapore All Star XI tại Premier League Asia Trophy 2015.

Santi Cazorla: "Arsenal có thể sẽ không mua Benzema"
Đội phó của Arsenal, Santi Cazorla khẳng định trên kênh Cope (Tây Ban Nha) rằng Karim Benzema nhiều khả năng sẽ không về với Pháo thủ trong mùa Hè này, khi CLB đang có một bộ khung tốt và không cần thêm những sự sung. Mùa giải trước, Benzema đã ghi được 22 bàn thắng trong 46 lần ra sân cho Real Madrid, anh được xem là mục tiêu số 1 của Arsenal trong mùa Hè cho vị trí mũi nhọn.

Arsenal đánh bại AC Milan để có Romagnoli?
Tờ talkSPORT khẳng định Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy sự phục vụ của hậu vệ trái Alessio Romagnoli từ Roma. Trước đó, lời đề nghị trị giá 14,3 triệu bảng từ AC Milan đã bị đội bóng thành Torino thẳng thừng từ chối. Mùa giải trước, tuyển thủ U21 Ý đã có 32 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng khi được cho mượn tại CLB Sampdoria.

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng Akpom Higuain Benzema chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT